TNGT nghiêm trọng, 3 người nước ngoài tử vong tại chỗ

Thứ bảy, 08/08/2015, 10:03
Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên xảy ra rạng sáng nay khiến 3 người tử vong tại chỗ.
Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên vừa cho biết, vào khoảng 3h sáng ngày 8/8 tại tại Km 59+900, trên tuyến đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông do xe con đâm vào phía sau xe tải làm 3 người tử vong tại chỗ.
Thời điểm trên, ôtô hiệu Innova BKS 99A – 080.65 đang lưu thông trên tuyến đường này, chở theo 3 người (kể cả tài xế) đã bất ngờ đâm vào phía sau một xe tải đang lưu thông cùng chiều. Vụ tai nạn khiến cả 3 người trên xe Innova tử vong tại chỗ, phần đầu của xe Innova bị bẹp rúm và hư hỏng nặng, còn xe tải thì bị lật trên đường. Tài xế xe tải chỉ bị thương nhẹ.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV.
Thông tin ban đầu về các nạn nhân, cả ba người tử vong đều là người nước ngoài. Hiện danh tính của các nạn nhân chưa thể xác định.
Ngay khi xảy ra sự việc, lực lượng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Cục CSGT (Bộ Công an) và lực lượng điều tra Công an Thái Nguyên có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm để điều tra, làm rõ.
Theo lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên, trên người các nạn nhân có một số giấy tờ tiếng Hàn, tuy nhiên cả 3 nạn nhân đều tử vong nên chưa xác định được danh tính, cũng chưa thể khẳng định các nạn nhân này có phải là người Hàn Quốc hay không.
Lực lượng điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ.
Theo Kiến Thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích