Giang hồ giam giữ, đánh đập người tình vì bị từ chối làm vợ

Thứ năm, 04/02/2016, 08:39
Dù kém Trần Văn Dũng 18 tuổi, nhưng chị T vẫn bị “khuất phục” bởi “bản lĩnh đại ca” của hắn và nhanh chóng bập vào tình yêu với kẻ lưu manh mà không hề hay biết. Nhưng càng gần nhau, bản chất giang hồ của Dũng càng bộc lộ. Khi nhận ra bản chất của Dũng cũng là lúc chị T đã có bầu tháng thứ 3. Dù tìm mọi cách trốn chạy nhưng chị T vẫn không thoát được sự truy lùng gắt gao của Dũng và đàn em. Để trả thù người yêu dám rời bỏ mình, Dũng nhốt chị T 3 ngày liền không cho ăn uống và đánh đập dã man.

Chân dung kẻ vũ phu

Sinh năm 1975, nhưng Trần Văn Dũng (có 2 tên gọi khác là Tư Quỳ và Tư Lăng), hiện trú tại Phùng Khoang, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm đã có bề dày “thành tích” xộ khám. Mới gần 17 tuổi hắn đã bị TAND Hà Nội tuyên phạt 17 năm tù về tội cố ý giết người vào năm 1993.

Đến năm 2009, Dũng ra tù trở về địa phương lập gia đình và có một bé trai. Tưởng có gia đình Dũng sẽ thay tâm đổi tính nhưng với bản chất giang hồ, Dũng đã chiêu mộ dân anh chị ở khắp nơi về dưới “trướng” quy tụ.

Hắn kiếm tiền từ việc cho vay nặng lãi và lấy ma túy đá để nuôi lũ đàn em. Ngoài cho vay nặng lãi, Dũng còn thường xuyên tụ tập đàn em gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích với nhiều bị hại. Tuy nhiên, do sợ Dũng nên tại khu vực này không một người dân nào dám trình báo, tố cáo hành vi của Dũng.

Ngôi nhà ba tầng của Dũng nằm sâu trong một con ngõ nhỏ là nơi nội bất xuất, ngoại bất nhập. Để “bảo vệ giang sơn” của mình và đám đệ tử, Dũng đầu tư lắp hẳn một hệ thống camera chằng chịt quanh nhà và nguỵ trang cả trong hộp công tơ điện ngay từ đầu ngõ, cách nhà hắn 150m để theo dõi mọi hoạt động ở bên ngoài đề phòng khi có “biến”. Với hệ thống camera này mà nhiều lần, chị T, nạn nhân và cũng là người tình của Dũng nhiều lần bỏ trốn đều bị phát hiện và bắt lại.

Đối tượng Trần Văn Dũng.

Khi người vợ đầu của Dũng mang thai đứa con thứ hai, do không chịu được những trận đòn tàn bạo của người chồng vũ phu và cuộc sống giang hồ của Dũng, chị này đã bỏ nhà đưa con đi ở nơi khác. Vì tính quái dị, hung hãn, độc đoán nên Dũng đều bị các anh chị em trong nhà “từ mặt”, họ hàng, người thân cũng không ai qua lại.

Cách đây vài năm, trong một lần từ Mỹ Đức về Hà Nội chơi, chị T đã tình cờ quen biết với 1 đối tượng đàn em của Dũng và được đối tượng này đưa về “ra mắt” hắn. Với vẻ ngoài xinh đẹp, Dũng đã bị chị T hớp hồn và đem lòng yêu chị T say đắm. Dù cách nhau gần 18 tuổi nhưng lúc đầu do không hiểu được bản chất lưu manh, tàn nhẫn của Dũng, chị T đã bị khuất phục trước “bản lĩnh đại ca”, khi thấy xung quanh hắn lúc nào cũng có một đám đàn em le ve, phục tùng. Chị T tự nguyện theo Dũng về nhà chung sống như vợ chồng mà không hề tìm hiểu về hoàn cảnh gia đình cũng như bản chất con người hắn. Đến khi nhận ra thì đã quá muộn.

Sau một thời gian sống chung, bản chất tàn nhẫn, lưu manh, và tính cách cục cằn của Dũng bộc lộ. Những khi không vừa ý với chị T điều gì là Dũng lại sai đàn em trói chị vào cột, dùng dây điện đánh vào người chị. Dù người tình đang mang thai đứa con đầu lòng với mình Dũng cũng không tha.

Nhiều lần chứng kiến sự tàn ác của Dũng khi đối xử với các con nợ vay nặng lãi, chị T bắt đầu hiểu bản chất của Dũng và sợ hãi, tìm cách bỏ trốn khỏi nhà. Tuy nhiên, với mạng lưới camera dày đặc, chị T dễ dàng bị phát hiện và bắt lại. Chiều 7-1, một lần nữa khi chị T lại có ý định bỏ trốn, nhưng vừa ra đến cửa đã bị đàn em của Dũng phát hiện, bắt giữ. Sau đó, chị T đã tìm cách báo tin cho gia đình, nhờ trình báo cơ quan Công an tới giải cứu.

Giải cứu nạn nhân

Nhận được tin báo, lực lượng Đội CSHS, Công an quận Nam Từ Liêm và Công an phường Trung Văn đã nhanh chóng triển khai lực lượng áp sát căn nhà trên để giải cứu chị T. Với hệ thống camera hiện đại, Dũng và đồng bọn nhanh chóng phát hiện ra lực lượng Công an nên khi lực lượng Công an đến nơi Dũng đóng chặt cửa, cố thủ trong nhà.

Xác định Dũng là kẻ có tiền án, tiền sự nên khả năng trong nhà có vũ khí nóng và đàn em canh phòng cẩn mật, nên anh em trinh sát rất cẩn trọng khi phá khoá, đột nhập vào trong nhà. Quả nhiên trong nhà có 6 đối tượng là đàn em của Dũng tập trung ở tầng 1 và chúng chống trả quyết liệt. Nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an nhanh chóng khống chế được các đối tượng và thu hồi toàn bộ số vũ khí.

Lực lượng Công an thu giữ hung khí thô sơ tại nhà Trần Văn Dũng.

Tiến hành kiểm tra tầng 2 của căn nhà, các trinh sát nghe thấy tiếng kêu cứu của nạn nhân. Để qua mặt lực lượng Công an, Dũng đã rất khôn ngoan khi gọi xe cấp cứu đến trước khi anh em trinh sát đột nhập vào nhà. Khi lực lượng Công an tiến lên tầng 2 cũng là lúc chiếc xe cấp cứu vừa đến nơi. Lấy lý do đưa chị T đi bệnh viện để cấp cứu, Dũng nhanh chóng bế chị T ra xe cứu thương hòng tẩu thoát. Lúc này chị T bị ướt sũng, thân thể lả đi vì bị đánh đập, nhịn đói nhiều ngày.

Xác định đây là đối tượng lưu manh chuyên nghiệp nên khi Dũng lấy lý do muốn đưa chị T đi cấp cứu, một tổ công tác của Công an quận Nam Từ Liêm cũng lập tức theo lên xe cứu thương “ốp” đối tượng Trần Văn Dũng không cho hắn thừa cơ bỏ trốn, đồng thời nhanh chóng đưa chị T đi cấp cứu để bảo toàn tính mạng cho hai mẹ con.

Sau khi cùng Dũng đưa chị T đi cấp cứu, lực lượng Công an đã “ốp” Dũng quay trở lại hiện trường để xác minh làm rõ vụ việc bắt giữ chị T trái phép theo tố cáo của gia đình bị hại. Tuy nhiên, Dũng đã bất hợp tác, đồng thời gọi thêm khoảng 10 đối tượng khác đến gây rối, hô hoán đánh lại lực lượng đang thi hành nhiệm vụ nhằm tẩu tán số vũ khí nóng đang giấu trong nhà gồm: dao phóng lợn, súng, bình xịt hơi cay, bom xăng…

Công an quận Nam Từ Liêm đã huy động lực lượng, nhanh chóng triển khai khống chế đối tượng, thu giữ toàn bộ số súng đạn, hung khí nóng để đưa về trụ sở đấu tranh làm rõ. Kiểm tra bên trong nhà Dũng, cơ quan Công an đã thu giữ giấy tờ vay nợ của rất nhiều người, trong đó quy định lãi suất “cắt cổ”.

Trong dòng nước mắt, mẹ chị T kể lại, từ khi con gái bà yêu Dũng, thấy khoảng cách tuổi tác của hai người quá xa, nhìn tướng Dũng lại du côn, bặm trợn, nhiều lần bà khuyên con gái từ bỏ nhưng chị T không nghe. Đến khi chị T nhận ra được bản chất của Dũng thì đã quá muộn.

Nhiều năm qua, chị T chỉ về nhà được vài ngày là lại bị một nhóm đối tượng đi xe ôtô đến đưa đi. Gần đây nhất, vào dịp Tết Dương lịch vừa rồi, khi bà đi vắng, một nhóm 6 đối tượng đã về tận nơi gia đình ở, đập phá nhà bà và nhà một số hàng xóm xung quanh, hòng đe dọa bắt ép chị T phải quay về tiếp tục chung sống với Dũng. Lần này, bà cũng không ngờ tên Dũng lại tàn nhẫn đến thế khi giam giữ, đánh đập, bỏ đói chị T dù chị đang mang thai tháng thứ 3.

Ông Lê Đức Bảo, Tổ trưởng khu phố 4, phường Trung Văn cho biết, Dũng ở khu phố hầu như ai cũng biết tiếng, chuyên tụ tập nhóm đàn em, xung quanh không ai dám qua lại.

Theo Cảnh sát toàn cầu

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn