Công an Bình Thạnh nói về vụ đập phá nhà trọ

Thứ hai, 10/04/2017, 19:27
Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM bác bỏ chuyện có người thuê 20 giang hồ đến đập phá nhà dân như một số thông tin báo chí nêu.

Ngày 10-4, trao đổi với PV, thượng tá Dương Ngọc Danh, Phó trưởng Công an quận Bình Thạnh, cho biết không có chuyện có người thuê 20 giang hồ kéo đến đập phá dãy nhà trọ tại đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh.

Một số bức tường được cho là lấn chiếm bị đập phá

“Sự việc xảy ra vì tranh chấp đất đai do bên này xây nhà lấn sang phần đất của người bên kia. Không giải quyết được nên người nhà kéo nhau đến phá phần tường bị lấn chiếm chứ không có chuyện giang hồ được thuê đến phá nhà dân" - thượng tá Danh thông tin.

Một cán bộ thuộc phường 13, quận Bình Thạnh cũng khẳng định sự việc xảy ra do 2 gia đình xích mích liên quan đến đất đai. Phần tường bị phá do lấn chiếm là dãy nhà trọ đang trong quá trình thi công.

Nguyên nhân xảy ra sự việc do xích mích vì liên quan đến tranh chấp đất đai

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 9-4, nhiều người chứng kiến cảnh cãi nhau kịch liệt giữa nhiều người tại khu vực dãy nhà trọ tại đường Trục. Ít phút sau xuất hiện tốp người kéo đến dùng xà beng đập phá bức tường phía ngoài dãy nhà trọ, một số người khác trèo lên gỡ mái tôn.

Hai bên còn xảy ra xô xát khiến 1 CSGT đang công tác tại Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, Công an TP.HCM (con trai chủ nhà trọ) bị thương. Dù lực lượng công an phường 13 có mặt tại hiện trường nhưng nhóm người trên tiếp tục gây sự.

Sau đó, công an đã can thiệp kịp thời và mời những người liên quan về trụ sở làm việc.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn