Camera ghi hình người phụ nữ trộm 22 triệu đồng ở shop thời trang

Thứ bảy, 06/05/2017, 08:04
Xem lại hình ảnh camera tại shop quần áo, chị Bích thấy túi xách của mình bị người phụ nữ lục soát. Bị hại cho rằng kẻ gian có đồng phạm khi lấy cắp hơn 22 triệu đồng.  

Ngày 5/5, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một phụ nữ lén lút lục soát túi xách của một khách hàng mua đồ tại shop thời trang. Hình ảnh do camera an ninh ghi lại cho thấy người phụ nữ mặc quần áo đen tiến gần túi xách màu vàng của một vị khách đang thử váy.

Sau khi phủ quần áo lên che chắn, người phụ nữ này lục lọi túi xách. Chị ta bình tĩnh kéo lại khóa túi xách trước lúc bỏ đi.

Người phụ nữ lục soát túi xách. Ảnh cắt từ clip.

Theo tìm hiểu của Zing.vn, sự việc diễn ra tại một shop thời trang nằm trên phố Nguyễn Trạc (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Chủ cửa hàng nói sự việc xảy ra chiều muộn 4/5. Khi phát hiện mất cắp, anh này đã trình báo cảnh sát.

Chị Trần Ngọc Bích (26 tuổi, người bị mất trộm) xác nhận bị mất ví bên trong có hơn 22 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng. Xâu chuỗi lại những gì diễn ra tại shop thời trang, chị Bích khẳng định kẻ gian có sự chuẩn bị trước khi gây án.

“Xem clip, tôi thấy 2 người phụ nữ mặc áo đen là đồng bọn. Họ che chắn cho nhau, không nói chuyện mà chỉ ra hiệu bằng mắt”, bị hại nói và cho biết thông tin liên quan đã được chị cung cấp cho công an sở tại.

Chủ cửa hàng thời trang cho biết, thời điểm chị Bích mất đồ cũng có một khách khác bị mất cắp hơn 1 triệu đồng khi vào mua hàng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích