Nhà cụ ông 85 tuổi ở Sài Gòn nhiều lần bị ‘khủng bố’ bằng sơn, mắm tôm

Thứ tư, 19/07/2017, 09:10
Cụ ông 85 tuổi cho biết gia đình ông luôn thấp thỏm lo sợ vì nhiều lần bị kẻ xấu tạt sơn, mắm tôm và ném đá vỡ cửa kính.

Chiều 18/7, ông Trương Trọng Bôn, 85 tuổi, nhà trên đường Võ Duy Ninh (phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM), cho biết gia đình ông rất hoang mang vì nhiều lần bị kẻ xấu “khủng bố” bằng sơn và mắm tôm.

Căn nhà bị tạt sơn đỏ. Ảnh: Lê Trai.

Theo ông Bôn, sáng nay, 18/7, ông mở cửa thì ngửi mùi xăng nồng nặc. Cụ ông chạy ra ngoài thì thấy tường nhà, cửa sắt nhuộm màu sơn đỏ.

Theo ông Bôn, từ tháng 11/2016 đến nay, nhà ông đã 3 lần bị tạt mắm tôm và sơn. Trong đó, một lần kẻ xấu còn dùng đá ném vỡ cửa kính. Người đàn ông 85 tuổi cho biết nguyên nhân vụ việc có thể là do con gái của ông mượn tiền của một người nhưng chưa trả hết.

Ông Bôn cho biết căn nhà mình nhiều lần bị tạt sơn, mắm tôm. Ảnh: Lê Trai.

“Hai vợ chồng tôi lớn tuổi rồi, sức khỏe đã yếu. Lúc nào cũng sợ, đâu có ngủ yên được. Người ta cứ hành động như thế này chắc tôi không sống nổi. Mấy lần trước tôi có trình báo chính quyền địa phương nhưng chưa có kết quả. Giờ chỉ mong họ sớm tìm ra thủ phạm để gia đình tôi yên ổn”, ông Bôn nói.

Chiều cùng ngày, Zing.vn đã liên hệ với Công an phường 22 để hỏi thông tin về vụ việc; tuy nhiên, một cán bộ cho biết phải có ý kiến của lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh họ mới cung cấp thông tin.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích