Bé trai 8 tuổi bị tên trộm bỏ bên đường sau khi cướp điện thoại

Thứ tư, 19/07/2017, 10:18
Bé 8 tuổi cầm điện thoại của mẹ ra đường chơi thì bị tên trộm dụ dỗ lên xe chở đến nơi khác. Sau khi lấy điện thoại của bé, tên trộm để em lại bên đường rồi bỏ trốn.

Ngày 18/7, Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đã giao cháu Võ Tấn Huỳnh (tên nhân vật đã thay đổi, 8 tuổi, ngụ phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương) cho gia đình chăm sóc.

Trước đó, chiều cùng ngày, 6 “hiệp sĩ” của đội tổ chức tuần tra các tuyến phố phường Thuận Giao. Khi đến đường D1, khu dân cư Việt - Sing thì phát hiện bé Huỳnh đứng khóc bên đường. Lúc này, nhóm “hiệp sĩ” đến hỏi chuyện thì biết cháu bị người lạ dụ dỗ đi chơi rồi bỏ lại bên đường.

Bé Huỳnh được các "hiệp sĩ" giao cho gia đình. Ảnh: Thanh Hải.

Theo đó, Huỳnh cầm điện thoại hiệu Samsung J7 của mẹ rồi ra đầu ngõ đứng chơi. Ít phút sau, một người đàn ông đi xe máy đến gần, dụ Huỳnh lên xe rồi chở đến khu dân cư Việt – Sing. Tại đây, người lạ giật điện thoại trên tay Huỳnh rồi rời khỏi hiện trường, để bé này lại khu vực.

Khi biết con trai bị người lạ đưa đi, bố mẹ của Huỳnh đã báo sự việc lên cơ quan công an.

Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, cho biết sau khi xác minh thông tin, đội đã đưa bé trai về giao cho gia đình.

Hiện các “hiệp sĩ” phối hợp lực lượng chức năng truy tìm tên trộm đã dụ dỗ bé Huỳnh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích