Lời kể Việt kiều Úc bị chồng mới cưới bóp cổ chết

Chủ nhật, 03/09/2017, 15:07
Do mâu thuẫn về chuyện tiền bạc, trong lúc bực tức, ông Sơn quật ngã bà Ánh xuống sàn nhà rồi dùng tay bóp cổ đến chết.

Liên quan đến thông tin nữ Việt Kiều Úc bị chồng mới cưới bóp cổ đến chết, chiều ngày 3/9, trao đổi với PV, đại diện công an phường 26, quận Bình Thạnh (TP.HCM) xác nhận sự việc và cho biết, phía cơ quan điều tra công an quận đang làm.

Cùng ngày, công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra sự việc.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 2/9 tại căn nhà của bà Maria Nguyễn (54 tuổi, quốc tịch Úc, tên thường gọi là bà Ánh, trú tại hẻm 71 đường Chu Văn An, phường 26)

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Theo lời chị T, một người hàng xóm sống gần nhà nạn nhân cho biết bà Ánh và Nguyễn Thanh Sơn (50 tuổi, ngụ quận 8) vừa mới kết hôn được khoảng 10 ngày nay và đang làm thủ tục để xuất cảnh qua Úc định cư.

Tuy nhiên, tối 2/9, 2 người này xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau về chuyện tiền bạc. Trong lúc bực tức, ông Sơn quật ngã bà Ánh xuống sàn nhà rồi dùng tay bóp cổ đến chết.

Chị T cho biết vì bà Ánh cũng sống khá khép kín nên những người hàng xóm hoàn toàn không hề hay biết gì đến vụ án mạng. Chỉ đến khi cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường thì mọi người mới tá hỏa, biết bà Ánh bị chồng mới cưới sát hại.

Cũng theo lời người hàng xóm này, sau khi thấy vợ mới cưới tử vong, ông Sơn lấy dây điện quấn vào tay tự sát nhưng không chết. Sáng 3/9, hung thủ tỉnh dậy và đến cơ quan công an tự thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện ông Sơn đang bị tạm giữ để điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Theo  Đất Việt

Các tin cũ hơn