Tạm giữ 2 bảo mẫu trong vụ bạo hành trẻ em ở Sài Gòn

Thứ năm, 30/11/2017, 10:29
Công an quận 12, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ 2 bảo mẫu Nguyễn Thị Đào (23 tuổi) và Phạm Như Quỳnh (18 tuổi) để điểu tra về hành vi bạo hành trẻ em.

Ngày 30.11, Công an quận 12, TP.HCM cho biết, hiện 2 bảo mẫu là Nguyễn Thị Đào (23 tuổi) và Phạm Như Quỳnh (18 tuổi) đang bị tạm giữ để điều tra vì liên quan đến vụ bạo hành trẻ em tại cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh.

Phạm Thị Mỹ Linh bị khởi tố tạm giam về hành vi "Bạo hành trẻ em".

Đào đến trình diện cơ quan công an vào tối 29.11. Bước đầu, Đào khai do đi công tác ở xa nên không hay biết sự việc. Mới đây, Đào về nhà, xem trên tivi, trên mạng mới phát hiện hình ảnh của mình và chủ cơ sở là bà Phạm Thị Mỹ Linh (SN 1974, quê tỉnh Lâm Đồng, trú phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) bạo hành trẻ em.

Sau khi bà Linh bị khởi tố bắt tạm giam, vì lo sợ nên Đào đã tới Công an phường Hiệp Thành, quận 12 trình diện khai báo. Công an cho biết Đào đang mang thai.

Riêng Quỳnh cũng được công an phường mời tới trụ sở để lấy lời khai, sau đó bàn giao Quỳnh cho Đội điều tra tổng hợp Công an quận 12 tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích