Vụ sản phụ sinh non tại hiện trường: Mẹ con đều tử vong

Thứ năm, 31/05/2018, 19:14
Người phụ nữ mang bầu 8 tháng phải sinh non tại hiện trường đã tử vong cùng thai nhi và con gái 3 tuổi.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Viện 198 cho biết 3 mẹ con trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Võ Quý Huân (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đều đã tử vong.

Theo vị này, do chấn thương trong vụ tai nạn giao thông quá nặng nên người phụ nữ mang bầu cùng thai nhi và bé gái trong vụ tai nạn tử vong trước khi đến bệnh viện.

Người đàn ông điều khiển xe máy trong vụ tai nạn hiện đã dần bình phục. Tuy tâm lý của anh đang vô cùng suy sụp vì mất vợ, con.

Hiện, thi thể các nạn nhân xấu số đã được chuyển xuống nhà tang lễ bệnh viện để chờ người thân làm các thủ tục để đưa về quê ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An mai táng.

Vu san phu sinh non tai hien truong: Me con deu tu vong hinh anh 1

Vụ tai nạn khiến cho cả 3 mẹ con tử vong. Ảnh: Trịnh Tiến Hưng.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo đội Cảnh sát giao thông số 6 (Công an TP.Hà Nội) cho biết đã xác định được tài xế xe tải là Bùi Tuấn Anh (26 tuổi, quê huyện Phù Ninh, Phú Thọ).

Ngoài ra, danh tính các nạn nhân cũng được xác định gồm lái xe máy tên Nguyễn Văn Hoàng (29 tuổi) chở theo phía sau là chị Phan Thị Huệ (28 tuổi) đang mang thai đứa con 8 tháng và con gái là Nguyễn Phan B.A (3 tuổi) cùng trú tại Yên Thành Nghệ An.

"Hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên cơ quan Cảnh sát điều tra quận Bắc Từ Liêm để tiếp tục tiến hành các bước điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Sau khi có kết quả điều tra, chúng tôi sẽ thông tin", lãnh đạo CSGT số 6 cho biết.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra lúc 7h30 ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Xe máy mang BKS Nghệ An do người đàn ông điều khiển chở theo một người phụ nữ đang mang bầu và một bé gái lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng quốc lộ 32. Đến gần cổng trường THPT Minh Khai, họ bất ngờ bị xe tải mang BKS 29C đang lùi xe gần đó đâm trúng.

Nguyên nhân ban đầu là tài xế xe tải lùi xe thiếu quan sát.

Vu san phu sinh non tai hien truong: Me con deu tu vong hinh anh 2

Vụ tai nạn xảy ra tại đường Võ Quý Huân quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích