Phụ huynh tát vào mặt bé gái 2 tuổi đã tới nhà xin lỗi nhưng không được chấp nhận

Thứ tư, 07/10/2020, 08:52
Mặc dù ông Hoàng Văn Hùng - người giật tóc, tát vào mặt bé gái 2 tuổi ở Lào Cai - đã tới nhà xin lỗi, mong được tha thứ nhưng gia đình trẻ mầm non này vẫn mong muốn xử lý đúng quy định của pháp luật.

Ngày 6-10, anh P.Q.G. (ngụ phường Cốc Lếu, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai), bố của trẻ mầm non 2 tuổi bị giật tóc, tát vào mặt, cho biết ông Hoàng Văn Hùng (SN 1988, ngụ TP.Lào Cai) đã đến gia đình để xin lỗi về vụ việc.

Theo đó, vào chiều ngày 4-10, ông Hùng đã tới gia đình anh G. xin lỗi về sự việc đáng tiếc xảy ra. "Dù anh Hùng tỏ ra ăn năn, hối lỗi, mong được tha thứ nhưng gia đình tôi vẫn muốn xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. Còn về phần giảm nhẹ như thế nào, chúng tôi sẽ xem xét" - anh G. nói.

Phụ huynh tát vào mặt bé gái 2 tuổi đã tới nhà xin lỗi nhưng không được chấp nhận - Ảnh 1.

Ông Hoàng Văn Hùng thời điểm làm việc với cơ quan công an

Bố của bé gái 2 tuổi này cũng chia sẻ từ hôm xảy ra vụ việc (bé bị hành hung ở trường), con gái anh chịu cú sốc tâm lý nặng nề, thường ngủ không ngon giấc và hay giật mình.

Liên quan tới vấn đề xử lý vụ việc, một lãnh đạo Công an TP.Lào Cai cho biết cơ quan đang chờ kết quả giám định của bé gái 2 tuổi để có hướng xử lý.

Trước đó, ngày 5-10, Công an TP.Lào Cai cho biết, ông Hoàng Văn Hùng đã ra cơ quan công an trình diện sau khi bị triệu tập. Tại buổi làm việc với cơ quan công an, ông Hùng khai vào khoảng 16 giờ ngày 30-9, khi đến đón con tại Trường Mầm non Trump Kids (có địa chỉ tại phường Cốc Lếu, TP.Lào Cai), khi tới cửa lớp, nghe tiếng khóc của con nên đã đi nhanh vào lớp và phát hiện cháu H.C.T. (con của ông Hùng) đang khóc, trên tay có một vết đỏ.

Ông Hùng khai do bị cận thị nên tưởng con mình bị chảy máu và khi nghe cô giáo kể lại việc con gái bị cắn, đã bức xúc, tiến tới chỗ bé gái 2 tuổi (cháu P.T.B.A.) và yêu cầu bé gái xin lỗi. Bé gái không nói nên ông Hùng dùng tay tát vào má trái và tiếp tục bắt cháu bé xin lỗi. Quá sợ hãi, bé gái 2 tuổi bật khóc, tuy nhiên ông Hùng không dừng lại mà liên tiếp túm tóc, tát vào mặt, đánh vào chân và mông bé gái. Ông Hùng chỉ dừng lại và ra về khi bé gái xin lỗi con của mình.

Phụ huynh tát vào mặt bé gái 2 tuổi đã tới nhà xin lỗi nhưng không được chấp nhận - Ảnh 2.

Hình ảnh ông Hùng tát vào mặt bé gái 2 tuổi gây bức xúc dư luận

"Qua ngày 30-9, tôi đã thấy hành động của mình là sai trái và rất ân hận. Tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến cháu bé, gia đình và cộng đồng mạng bỏ qua và tha thứ cho lỗi lầm của tôi"- ông Hoàng Văn Hùng nói lời xin lỗi tại cơ quan công an.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, theo tường trình của Trường mầm non Trump Kids (có địa chỉ ở phường Cốc Lếu, TP.Lào Cai), sự việc xảy ra vào khoảng hơn 16 giờ ngày 30-9, tại lớp nhà trẻ 24 đến 36 tháng. Lúc đó, 2 cháu bé là P.T.B.A. và H.C.T. đang chơi đùa, tranh giành đồ chơi. Bé B.A. cầm tay bé C.T. giơ lên miệng định cắn nhưng chưa kịp cắn thì các cô kịp thời giằng ra và bé C.T. khóc.

Đúng lúc đó bố của cháu C.T. là Hoàng Văn Hùng đến đón thì thấy con khóc mới hỏi các cô giáo thì biết sự tình. Lại thấy tay con gái mình có vết đỏ liền lao vào giật tóc, tát vào mặt, có hành động dọa nạt bắt bé B.A. phải khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của 3 cô giáo, sau đó phụ huynh này đưa con ra về. Sự việc được camera gắn trong lớp học ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn