Vụ nổ xé màn đêm: Chồng ốp mìn do bất bình với vợ

Thứ năm, 12/09/2013, 09:04
Thông tin vụ việc tiếp tục được hé lộ với tình tiết, trước khi xảy ra hai tiếng nổ chát chúa Bà Đào với ông Chi đã xảy ra cãi vã.

nổ mìn, giết vợ

Đang tắm thì phát hiện một quả mìn ở trong phòng, bà Đào chạy vội ra ngoài. Thấy bà Đào chạy ra ông Chi lao vào ôm bà Đào và tiếp tục châm ngòi quả mìn thứ hai.

Trong khi giằng co quả mìn đã được châm ngòi với ông Chi, bà Đào đã kịp hét đuổi người con trai riêng của mình ra ngoài nên anh này đã thoát nạn.

nổ mìn, giết vợ

Hai tiếng nổ chát chúa do chính người chồng gây ra.

Đó là thông tin vừa cập nhật về vụ nổ khiến hai vợ chồng nguy kịch vào khoảng 18 giờ ngày 11/9.

Thông tin vụ việc tiếp tục được hé lộ với tình tiết, trước khi xảy ra hai tiếng nổ chát chúa, giữa bà Đào với ông Chi đã xảy ra cãi vã. Trong lời nói của mình, ông Chi bảo không muốn chung sống cùng với bà Đào nữa, do vậy yêu cầu bà đưa cho mình vài chục triệu để đi khỏi nhà. Tuy nhiên yêu cầu của ông Chi không được đáp ứng. Và sau đó vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra khi bà Đào đi tắm.

nổ mìn, giết vợ
Bị mất hai cánh tay, mù hai mắt… với những vết thương rất nặng, đêm hôm qua bà Đào được xe cấp cứu chuyển lên bệnh viện tuyến trên chữa trị.

Nói về gia cảnh vợ chồng ông Chi bà Đào, người dân cho biết: ông Chi vốn làm nghề đánh bắt cá ở vùng biển Vân Đồn, còn bà Đào người Hà Nam. Người chồng trước của bà Đào đã mất. Ông Chi và bà Đào đã gặp nhau khi về phường Cẩm Thịnh làm nghề xây dựng. Hai ông bà đã thương mến nhau nên thuê nhà ở với nhau như vợ chồng.

Cách đây nửa năm, ông Chi và bà Đào cùng nhau góp tiền mua lại một ngôi nhà cấp 4 ở tổ 5, khu 4A, phường Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả. Ông Chi được biết đến là người nghiện rượu. Sau mỗi bữa ăn, bà Đào thường bị ông mắng chửi. Bữa cơm gần đây nhất ông uống rất nhiều rồi quay ra lớn tiếng chửi và đánh bà Đào thậm tệ. Sau đó ông phải lên công an phường viết cam kết sẽ không đánh vợ nữa.

Theo đánh giá của các bác sĩ, cả hai ông bà Chi - Đào đều bị thương rất nặng với nhiều vết rách và mảnh đạn găm trên cơ thể. Trong đó, bà bị Đào bị nặng nhất - mất hai cánh tay, mù hai mắt… và phải đưa lên bệnh viện tuyến trên chữa trị.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn