Bị cha dượng giở trò đồi bại, bé gái 12 tuổi sinh con

Thứ tư, 11/09/2013, 13:13
Thấy con gái riêng của vợ xinh xắn, dễ thương, Ba đã nhiều lần dùng vũ lực khống chế rồi giở trò đồi bại. Hậu quả làm nạn nhân sinh con khi mới hơn 12 tuổi.

Ngày 10/9, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Dương Văn Ba (SN 1972, quê Quảng Nam) 12 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, Ba từng có một đời vợ nhưng do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên đã ly hôn. Năm 2002, từ Quảng Nam vào Sài Gòn làm thợ xây, Ba quen biết với chị N.T.T.T. - cũng đã qua một đời chồng. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm rồi dọn về ở chung với nhau tại đường Ngô Quyền, Q.9, TP.HCM.

hiếp dâm, cha dượng
Dương Văn Ba lãnh 12 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em

Tháng 6/2011, cháu T.N.B.Y. (SN 2000, là con riêng của chị T.) về ở chung với vợ chồng Ba. Thấy đứa con riêng của vợ đang tuổi dậy thì xinh xắn, dễ thương, Ba nảy sinh tà ý. Sau đó, Ba đã dùng vũ lực khống chế rồi thực hiện hành vi giao cấu với cháu Y.. Từ đó trở đi, lợi dụng lúc chị T. vắng nhà, Ba nhiều lần dụ dỗ, ép cháu Y. quan hệ với mình.

Đến cuối tháng 11/2012, thấy Y. có nhiều biểu hiện khác thường nên gia đình đã đưa đi khám và biết được cháu có thai hơn 7 tháng, và “tác giả” cái thai là cha dượng. Chị T. đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Nạn nhân sau đó sinh con và đến nay cháu bé đã được hơn một tuổi.

Cùng ngày, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Tô Văn Lanh (SN 1968, ngụ H.Củ Chi) 17 năm tù cho hai tội dâm ô trẻ em và hiếp dâm trẻ em. Theo cáo trạng, Lanh có quan hệ họ hàng với cháu P.M.T. (SN 2007, cháu T. gọi Lanh bằng ông). Do hai nhà ở gần nhau nên cháu hay qua nhà “ông họ” chơi. Thấy đứa cháu gái dễ thương, thú tính nổi lên.

Ngày 13/1, Lanh gọi T. qua nhà chơi rồi bế vào phòng ngủ, dụ dỗ cháu "kích thích" cho mình. Sau khi thỏa mãn, y dọa T. không được nói với ai. Từ đó trở đi, “ông họ” thường xuyên dâm ô đứa cháu gái mới 6 tuổi.

Chưa dừng lại ở đó, khoảng 11h ngày 18/1, khi thấy T. qua chơi, Lanh khống chế cháu bé rồi hiếp dâm. Đến ngày 9/2, cháu T. kể hết mọi chuyện cho mẹ nghe. Bức xúc trước hành vi của "ông họ”, gia đình nạn nhân làm đơn tố cáo lên công an.

Theo Tri thức trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích