Hôm nay xét xử vụ chồng giao cấu với 'vợ'

Thứ năm, 28/11/2013, 11:25
Sáng nay, ngày 28/11, Tòa án nhân dân huyện Tân Phú, Đồng Nai dự kiến đưa vụ án giao cấu với trẻ em ra xét xử sơ thẩm. Đây là vụ án gây nhiều tranh cãi và xôn xao dư luận địa phương.

Bị cáo Võ Tấn Mẫn, sinh năm 1980, bị cáo buộc tội giao cấu với trẻ em. Bị hại của vụ án chính là vợ anh, cô gái trẻ Nguyễn Thị T. L. có đến ba giấy khai sinh.

Hồ sơ vụ án xác định bị cáo Võ Tấn Mẫn và cô L. yêu nhau. Trong những lần gần gũi, cô L. mang thai và sau đó sinh được một bé trai. Đến nay con chung của bị cáo và bị hại được khoảng 14 tháng tuổi.

Ngay sau khi phát hiện cô L. có thai, gia đình hai bên tổ chức đám cưới với đầy đủ họ hàng, bà con hàng xóm đến chung vui. Một tuần sau, gia đình cô dâu làm đơn tố cáo bị cáo Mẫn giao cấu với trẻ em.

Ông Minh, cha của bị cáo Mẫn, buồn bã bên xấp hồ sơ vụ án của con trai.

Võ Tấn Mẫn bỏ trốn, nhưng quá nhớ vợ con, anh đã ra đầu thú vào tháng 1/2013 và bị tạm giam đến nay.

Tại cơ quan điều tra, Mẫn khai nhận rất yêu thương cô L. và mong muốn có một cuộc sống gia đình bình yên, hạnh phúc.

Như đã thông tin, cô L. có ba giấy khai sinh ghi lần lượt các năm 1995, 1997, 1999. Nếu chiếu theo năm sinh 1995 của cô L. thì Mẫn quan hệ lần đầu vào năm 2012 là không phạm tội.

Gia đình bị cáo Mẫn có năm chị em, Mẫn là con trai duy nhất nhưng vì hoàn cảnh quá nghèo nên không được đi học ngày nào. Ba Mẫn, ông Võ Tấn Minh cho biết mình đã cho thuê rẫy điều non từ nay đến năm 2016 để trang trải các chi phí thủ tục pháp lý cho con với giá 70 triệu đồng.

“Tui mong thằng Mẫn về, cùng với vợ con nó làm lụng, chuộc lại rẫy điều mà canh tác”. Ông Minh tâm sự.

Trò chuyện với phóng viên, nhiều bà con hàng xóm cho biết bị cáo Mẫn hiền lành, thiệt thà, chịu khó làm ăn nên ai cũng thương.

Theo Người đưa tin

Các tin cũ hơn