Camera ghi lại cảnh thản nhiên trộm vàng

Thứ tư, 23/01/2013, 08:50
Do toàn bộ số vàng ta gia chủ đã cất trong két trước khi về nên tên trộm đã đập vỡ ngăn đựng vàng tây, 90% số hàng trong ngăn này đã bị khua khoắng.

Theo lời anh Nguyễn Văn Thiện (31 tuổi) hiện là chủ công ty vàng Vân Đình (Ứng Hòa, Hà Nội) kể lại, vào hơn 6h ngày 10/11/2012, nhân viên bảo vệ Đỗ Trường Giang (59 tuổi) ngủ lại trông coi cửa hàng đã rời khỏi đây để về nhà riêng (cách đó vài trăm mét) làm vệ sinh cá nhân. Sau chừng một tiếng quay lại, ông bảo vệ này phát hiện một góc tủ kính đã bị ai đó đập vỡ.

Sau khi báo lên cơ quan chức năng, công an thị trấn Vân Đình cùng huyện Ứng Hòa đã đến khám nghiệm hiện trường và phát hiện kẻ gian đã phá mái tôn để chui xuống.

an trom

Hình ảnh tên trộm bị camera của tiệm vàng ghi lại

Theo nhận định ban đầu, để thực hiện vụ án được trót lọt ít nhất phải có 2 người (một gây án, một đứng bên ngoài cảnh giới). Kẻ gian phải là người thuộc lòng lịch trình sinh hoạt của gia đình chủ tiệm vàng.

Camera trong tiệm vàng đã ghi lại được hình ảnh kẻ gây án còn trẻ tuổi, dáng nhỏ thó, mặc áo gió, lông mày rậm. Khoảng 1 tiếng trong tiệm vàng, tên trộm tỏ ra khá bình tĩnh sục sạo nhiều ngăn tủ để tìm chìa khóa.

Do toàn bộ số vàng ta gia chủ đã cất trong két trước khi về nên tên trộm đã đập vỡ ngăn đựng vàng tây, 90% số hàng trong ngăn này đã bị khua khoắng. Nạn nhân cho biết ước tính số vàng mất trị giá khoảng 400 triệu.

Hiện tại, đến ngày 22/1, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra về tên trộm vàng của nhà anh Nguyễn Văn Thiện.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn