Người đàn ông bị tàu hỏa tông chết

Thứ bảy, 02/03/2013, 08:36
Ngay khi vừa rời tiệm cầm đồ đi ra, người đàn ông đi tắt bằng cách leo qua dải hàng rào an toàn của ngành đường sắt nhưng không may bị đoàn tàu lao đến tông chết.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 19h42 ngày 1/3 tại đoạn đường sắt song hành với đường Kha Vạn Cân (thuộc cung Bình Triệu – Sóng Thần, km 1717-200) đoạn qua phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức-TPHCM làm một người đàn ông chết tại chỗ.

tau lua

 Băng ẩu qua hàng rào đường sắt, nạn nhân đã bị tàu hỏa tông chết

Một số người dân địa phương cho biết: Trước khi tai nạn xảy ra, người đàn ông này vào giao dịch tại tiệm cầm đồ gần trại cá sấu Hoa Cà.

Ngay sau đó để đi tắt ra đường Kha Vạn Cân, người này liều lĩnh leo lên dải hàng rào bê tông an toàn ngăn cách với đường tàu của ngành đường sắt.

Điều đáng nói là dù đoàn tàu khách SQN2 (chạy tuyến Sài Gòn- Quy Nhơn) đang chạy đến kéo còi inh ỏi nhưng nạn nhân vẫn cố băng qua và bị đoàn tàu lao đến tông chết tại chỗ.

Sau khi xảy ra tai nạn, đoàn tàu đã dừng lại để trưởng tàu lập biên bản sự việc, bàn giao Công an địa phương rồi tiếp tục hành trình.

tau lua

 Vụ tai nạn đã khiến hàng trăm người hiếu kỳ vây quanh theo dõi.

Qua kiểm tra trong người nạn nhân, lực lượng Công an ghi nhận có nhiều giấy tờ tùy thân và CMND cùng một biên lai cầm đồ mang tên Nguyễn Đắc Dũng (44 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình).

Hiện vụ tai nạn đang được Cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn