Bà chủ khách sạn ân ái với trai lạ ngay trên đầu chồng

Thứ sáu, 01/03/2013, 21:32
Bất chấp chuyện chồng con đang ở dưới nhà, bà T chấp nhận một chuyến phiên lưu tình ái với phi công trẻ mà sau đó hiện nguyên hình là kẻ bịp bợm.

Tình chóng đến rồi cũng chóng đi, ngay sáng hôm sau người khách trẻ trả phòng. Bà T cũng chẳng thèm lấy tiền phòng vì những giây phút vui vẻ mà gã nhân tình trẻ đã đem lại cho bà. Thậm chí bà và H còn hẹn sẽ gặp lại trong một ngày không xa, tiếp tục… vui vẻ với nhau. Thế nhưng chỉ sau khi rời khách sạn vài giờ, gã phi công trẻ tên H đó hiện nguyên hình là kẻ bịp bợm, lưu manh có hạng làm bà T chửng hửng.

Khi trinh sát công an của một quận vùng ven của TP.HCM kể lại vụ án với người viết, anh cho biết khi điều tra anh đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, và thấy vụ án có nhiều điều kỳ cục nhưng là có thật. Điều tra viên kể, trong suốt hơn 10 năm làm nghề này, anh chưa hề gặp vụ án nào như thế cả.

Anh cũng đề nghị với người viết rằng, khi thông tin vụ án dở khóc, dở cười này lên mặt báo để làm bài học cho nhiều người nhìn vào thì không nên đưa tên tuổi của những người trong cuộc bởi lẽ nó ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của rất nhiều người có liên quan.

“Tàu nhanh” của bà chủ khách sạn với vị khách trẻ

Điều tra viên kể, đa số các vụ tống tiền, tống tình thì tất cả các nạn nhân đều rất ngại trình báo với cơ quan công an, bởi lẽ họ thừa biết rằng nếu vụ việc bị phanh phui rất dễ bị ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình cũng như tương lai.

Trong vụ án tình – tiền mà anh điều tra cũng thế, nhưng nó có nhiều tình tiết oái ăm và với áp lực bị tống tiền trắng trợn, nạn nhân nữ đó đã buộc phải đến tố cáo với cơ quan công an.

 Ảnh minh họa

Điều tra viên kể, mới đây đơn vị anh tiếp nhận một người phụ nữ tìm đến tố cáo tội phạm. Thái độ của bà có vẻ rụt rè bởi những điều rất khó nói. Khi điều tra viên được cử để làm việc thì bà mới mạnh dạn nói rõ hơn về vụ việc của mình.

Bà trình bày, bà tên T, 41 tuổi, hiện đang là chủ một khách sạn không lớn cũng chẳng nhỏ trên địa bàn vùng ven TP.HCM. Bà đã có chồng con đề huề thế nhưng một phút… lửng lơ con cá vàng, nên dẫn đến bi kịch bị gã nhân tình tống tiền như ngày hôm nay.

Khó khăn lắm bà mới nói rõ phút sa ngã của mình, đó là mối quan hệ tình dục trên tinh thần cả hai bên tự nguyện với một vị khách trẻ đến thuê phòng tại khách sạn của bà.

Bà T kể, khi đó là một buổi chiều cách đây không lâu, bà trông coi quầy tiếp tân của khách sạn mình như thường lệ. Lúc đó có một thanh niên đến trình giấy chứng minh nhân dân mang tên T.V.H quê ở tận tỉnh Nghệ An, nhỏ hơn bà chừng đến hơn chục tuổi để thuê phòng nghỉ qua đêm.

Cũng như bao nhiêu người khách khác đến thuê, bà T bố trí phòng cho người khách trẻ mà dường như bà biết được, đó là lần đầu tiên người thanh niên này đến thuê phòng tại khách sạn của bà.

Sau khi nhận phòng người thanh niên trẻ gửi chìa khóa đi ra ngoài công việc, đến 21h thì người khách tên H trở về phòng.

Trong đêm đó, H lê la xuống quầy tiếp tân trò chuyện khá thân mật với bà T. Qua tâm sự bà T trình bày có con đang học đại học, chuẩn bị đi thực tập cho nên cần có chỗ trước để con thực tập.

Nghe thế H “nổ” mình hiện là kỹ sư cầu đường, có người cậu làm tổng giám đốc một công ty cầu đường trụ sở đặt tại tỉnh Bình Dương, nên chuyện giúp đỡ đối với con bà T là chuyện vặt vãnh. Tin lời H, bà T cho số điện thoại để tiện liên lạc khi cần. Sáng hôm sau, H trả phòng và chào để đi… công tác với thái độ hết sức thân mật như người quen thân.

Vài ngày sau, H quay lại khách sạn của bà T để tiếp tục thuê phòng nghỉ qua đêm. Vừa nhận phòng, trong đêm đó H thông báo với bà T là đi công việc.

Về đến phòng chưa được bao lâu thì H gọi điện xuống quầy tiếp tân yêu cầu mang lên phòng cho gã một số vật dụng như khăn tắm, bàn chải đánh răng… không có người làm công việc tiếp tân nên lúc đó bà T làm luôn cái nhiệm vụ đó.

Khi bà lên phòng, gõ cửa thì vị khách trẻ mở cửa có thái độ rất niềm nở, cười tươi chào hỏi như rất thân thiện rồi hắn ta đi vào phòng vệ sinh. Bà T đang lui cui, quay lưng sắp xếp vật dụng lên góc giường thì bất ngờ H đang cởi trần trùng trục đi ra từ phòng tắm, vòng tay ôm bà từ phía sau lưng.

Chính bà T thừa nhận, cái sự lẳng lơ của người đàn bà đang hồi xuân nó khủng khiếp như thế nào. Lúc đó bị vị khách trẻ hơn mình chục tuổi tấn công từ phía sau với vòng tay xiết chặt, bà không phản ứng quyết liệt mà bị gục ngã.

Thế là trong hơi thở hổn hển bà quay lại đối diện với vị khách trẻ. Lúc đó cửa phòng đóng kín, bất chấp chuyện chồng con đang ở dưới nhà, bà T chấp nhận một chuyến phiên lưu tình ái.

Gần nửa giờ đồng hồ bà T ở lại phòng của vị khách trẻ và quan hệ ân ái với hắn, dù bà chỉ biết H qua những lời nói của hắn.

Bà “yêu” như chưa từng được yêu, chưa từng vụng trộm. Kết thúc chuyến tàu nhanh đầy phiêu lưu mạo hiểm với gã… phi công trẻ, bà T xuống trông coi quầy tiếp tân khách sạn như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Nhớ đến lúc vui vẻ, gã nhân tình trẻ có than đói thế là ngay tức tốc bà T lại thiết kế một tô mỳ gói nấu bò đặc biệt để bồi dưỡng cho gã... phi công trẻ vừa tốn bao sức lực trong cuộc… vui với bà.

Và rồi khi bà bưng bê tô mỳ lên phòng gã nhân tình ăn ngấu nghiến. Vừa ăn xong, máu nóng trong người gã phi công tiếp tục trỗi dậy. Thế là bà chủ khách sạn và gã khách trẻ tiếp tục chuyến tàu nhanh lần thứ 2.

Tình chóng đến rồi cũng chóng đi, ngay sáng hôm sau người khách trẻ trả phòng. Bà T cũng chẳng thèm lấy tiền phòng vì những giây phút vui vẻ mà gã nhân tình trẻ đã đem lại cho bà. Thậm chí bà và H còn hẹn sẽ gặp lại trong một ngày không xa, tiếp tục… vui vẻ với nhau.

Thế nhưng chỉ sau khi trả rời khách sạn vài giờ, gã phi công trẻ tên H đó hiện nguyên hình là kẻ bịp bợm, lưu manh có hạng làm bà T chửng hửng.

Đoạn kết dở khóc dở cười

Khi tường trình, bà T cứ ngân ngấn lệ vì những điều khó nói bởi lỗi lầm của bà là không nhỏ, quá đau đớn và có khả năng gây đổ vỡ gia đình. Cực chẳng đã bà mới đến cơ quan công an tố cáo gã nhân tình trẻ.

Điều tra viên kể tiếp, khi đó bà T trình báo vừa ra khỏi khách sạn không bao lâu thì H gọi điện lại cho bà T để đe dọa. Hắn thông báo trong 2 lần vui vẻ với bà T ngay trong đêm tại khách sạn của bà hắn đã dùng ĐTDĐ để quay lại những cảnh ái ân giữa 2 người.

Ban đầu gã nhân tình trình bày với những lời lẽ rất nhã nhặn nhưng đầy đau đớn với bà T, đó là cuộc sống của hắn đang khó khăn, không có công ăn việc làm ổn định, lại bị nợ nần vây quanh nên đề nghị bà T giúp đỡ một số tiền để sống.

Được biết ban đầu H thông báo máy tính cá nhân bị hư nên mượn tạm bà T 10 triệu đồng. Khi bà T nói không có tiền, chỉ có thể giúp được 5 triệu thì H đe dọa sẽ phát tán những  đoạn phim “chết người” đó lên mạng internet thì chồng con và nhiều người quen biết sẽ thấy được bà T là người như thế nào.

Thậm chí hắn còn đe dọa sẽ rửa ảnh của bà T từ đoạn clip trên để rải quanh trường học mà con bà T theo học.

Lo sợ trước những lời đe dọa của H, bà T liên tục gọi điện cho gã nhân tình để thương thuyết nhưng mọi lý do bà đưa ra đều không thuyết phục được hắn. Bị dồn vào bức tường, bà đành phải chấp nhận theo yêu cầu của gã nhân tình khi hắn đã lộ bộ mặt thật.

Thế là trong vòng chỉ 2 ngày, bà T đã đưa cho H 15 triệu đồng. Vừa nhận tiền xong, H lại gọi điện mới mua mảnh đất bạc tỷ, cần tiền để liên hoan cùng bạn bè nên yêu cầu bà T đưa thêm 50 triệu đồng. Mặc dù van xin nhưng H vẫn không buông tha nên chỉ 1 ngày sau bà T lại đưa tiền cho hắn.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi ấy, H đã chiếm đoạt số tiền 65 triệu đồng của bà T. Nhưng hắn không dừng lại ở đó, với bảo bối là những clip ái ân của 2 người, H tiếp tục tống tiền trắng trợn bà T thêm 10 triệu đồng nữa.

Trước áp lực ngày càng lấn tới của nhân tình, bà T đành thú tội với chồng dù ít nhiều có che giấu sự thật. Người chồng ngậm đắng nuốt cay, nhưng vào thế đường cùng nên yêu cầu vợ đến cơ quan công an tố cáo, mặc dù vợ chồng bà T mường tượng được hậu quả khủng khiếp của nó sẽ như thế nào.

Ngay sau khi tiếp nhận tố cáo của bà T, các trinh sát hình sự được điều động vào cuộc. Theo sự hướng dẫn của cơ quan công an, bà T vẫn tiếp tục đáp ứng yêu cầu đưa tiền cho H như 3 lần trước đó bà đã làm.

Các trinh sát bắt đầu đeo bám theo để quăng mẻ lưới tóm gọn H. Thế là như cuộc hẹn đã thông báo qua điện thoại, một buổi chiều tên H theo chiêu cũ hẹn bà T đến một địa điểm ở quận Thủ Đức để lấy 10 triệu đồng từ tay bà T.

Lúc này 7 trinh sát công an đã mật phục, ập đến bắt quả tang tên H đang nhận tiền. Trước những chứng cứ rành rành, H đành khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra hắn còn khai nhận, với thủ đoạn tương tự hắn đã giở chiêu với một cô gái khác để chiếm đoạt của người này gần 4 triệu đồng.

Nhiều trinh sát đã không nhịn được cười khi H khai báo về chuyện quan hệ với bà chủ khách sạn. Hắn mô tả chi tiết và thừa nhận sức khỏe của người đàn bà đang độ tuổi hồi xuân ấy.

Và không ai biết được đằng sau cái vụ án dở khóc, dở cười đó vợ chồng, gia đình bà T phải đối diện với sóng gió như thế nào? Nhưng hơn ai hết người đàn bà đó đã thấu hiểu được bài học đầy cay đắng trong giây phút lẳng lơ, vụng trộm của mình nó khủng khiếp ra sao.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn