Bến Tre: Chấn động chồng giết chết vợ con rồi tự sát

Thứ năm, 07/03/2013, 22:52
Cả hai vợ chồng cùng làm cán bộ ngân hàng, chồng vì nợ nần đã giết chết vợ đang mang bầu cùng đứa con nhỏ rồi treo cổ tự sát tại TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre sáng nay (7/3).

Giết vợ
Ảnh minh họa - Nguồn: Việt báo

Chiều 7/3, trao đổi với PV VNN, Đại tá Đoàn Thế Tân, Chánh Văn phòng Công an tỉnh Bến Tre cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP. Bến Tre đang tích cực điều tra, làm rõ vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Vụ trọng án được phát hiện vào lúc 10h sáng 7/3, tại ấp 1, xã Đông Sơn, TP. Bến Tre. Kẻ giết chết vợ con đang mang bầu được xác định là Lê Thành Trung (34 tuổi, nhân viên Ngân hàng TMCP Kiên Long – Chi nhánh Tiền Giang).

Trung đã giết chết vợ là chị Nguyễn Thị Kim Phượng (33 tuổi, cán bộ ngân hàng) và con trai Lê Huy Phát (7 tuổi).

Kết quả điều tra ban đầu của Công an tỉnh Bến Tre, 2 vợ chồng Trung và Phượng lấy nhau và đã có 1 con trai, hiện chị Phượng đang mang bầu khoảng 7 tháng.

Trước khi tìm đến cái chết, Trung điện thoại cho người nhà của chị Phượng nói khoảng 10h đi qua nhà vợ chồng Trung có việc.

Khi người nhà chị Phượng tìm đến, toàn bộ hệ thống cửa đều khóa kín, điện thoại gọi không ai nhấc máy. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người thân của chị Phượng đã nhờ người phá cửa xông vào.

Quá bàng hoàng, họ phát hiện thi thể Trung đã tử vong trong tư thế treo cổ trên trần nhà. Chị Phượng và con nhỏ nằm thở thoi thóp trên giường.

Mặc dù đã được nhanh chóng chở đi cấp cứu, nhưng đã quá muộn, cả 3 mẹ con chị Phượng cũng đã tử vong sau đó.

Bước đầu, cơ quan điều tra phát hiện, trước khi gây án, Trung đã để lại bức thư tuyệt mệnh nhiều trang giấy. Nội dung là do Trung nợ nần, trong người mang bệnh hiểm nghèo, nên thực hiện hành vi giết chết vợ con và tự sát.

Cũng theo ông Tân, cơ quan CSĐT xác định 3 mẹ con chị Phượng chết là do Trung gây án.

Vụ án đặc biệt nghiêm trọng trên đang được Công an tỉnh Bến Tre tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo VNN

Các tin cũ hơn