Gái nhảy sexy trong "đám cưới quê nghèo" ở Hà Nội

Chủ nhật, 07/04/2013, 08:36
 Clip 3 cô gái mặc váy ngắn lộ cả “nội y” vừa hát vừa nhảy uốn éo trong một đám cưới đang khiến cư dân mạng "phát sốt". 

Được đăng tải lên mạng xã hội Facebook tối ngày hôm qua (4/4), đoạn clip có tiêu đề “Đám cưới ở vùng quê nghèo, Đông Anh (Hà Nội), xinh gái, sexy và hát không tồi”, dài gần 5 phút.

Trong đoạn clip, tại sân khâu chính của đám cưới, theo lời nhạc remix của bài hát “Bay”, 3 cô gái trẻ xuất hiện cùng bộ váy ngắn mỏng tang hở cả “nội y”, sau đó cùng nhau hát, nhảy trên sân khấu rất nhiệt tình.

Ha Noi

 3 cô gái mặc váy ngắn mỏng tang hở cả nội y. Ảnh cắt từ clip.

Những động như tác uốn éo, vẫy tay, lắc lư người... theo tiếng nhạc cả 3 cô gái này đều thể hiện trên sân khấu không chút ngại ngùng. Còn ở bên dưới sân khấu, thỉnh thoảng có những tiếng reo hò cổ vũ các người đẹp "thể hiện hết mình".

Ha Noi

 Clip được chia sẻ một cách chóng mặt trên mạng.

Sau một thời gian ngắn được đăng tải, đoạn clip đã thu hút được gần 1.000 lượt “like”, 77 lượt chia sẻ, cùng hàng trăm bình luận khác nhau của cư dân mạng. Phần đông người xem cho rằng hình ảnh của 3 cô gái này rất phản cảm, bởi theo như tiêu đề của đoạn clip, nếu đây đúng là đám cưới ở “vùng quê nghèo” thật thì tổ chức như này không phù hợp chút nào.

Nickname Libra Heart bức xúc: "Không có từ nào diễn tả... cái đám cưới trang trọng trở nên phản cảm hơn bao giờ hết". “Đúng là vùng quê nghèo, tiền không có mới phải mặc vải nilon”, nickname Trung O’coner "chơi chữ". Còn nickname Minato Namikage thì châm biếm: “Thấy cả nội y, thế mới thấy chỗ này nghèo thật”...

Theo Kienthuc

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn