Giết 9 người vì bị vợ bỏ

Thứ bảy, 06/04/2013, 08:58
Một người Ấn Độ dùng rìu chém chết 9 người, gồm có cả trẻ em, trong cơn khủng hoảng tinh thần vì vợ bỏ.

Pandu Nagesia, 35 tuổi, gây ra án mạng ở làng Behratoli, bang miền trung Chhattisgarh, hôm qua, AFP dẫn lời cảnh sát trưởng Govardhan Singh Darroh cho biết.

Các nạn nhân là 5 bé gái từ hai đến 9 tuổi, một phụ nữ 25 tuổi và ba phụ nữ trên 60 tuổi. "Nagesia được cho là ban đầu tấn công phụ nữ 25 tuổi và đứa con hai tuổi của cô này, sau đó hung hãn giết luôn từng người hàng xóm", ông Darroh nói.

Một nhân chứng kể vụ việc xảy ra vào đầu giờ chiều qua, khi một số phụ nữ và trẻ em đang ở nhà, còn các nam giới đã ra khu mỏ gần đó làm việc. Sau khi giết những người trên, nghi phạm đã tự khóa mình trong phòng và từ chối mở cửa khi cảnh sát tiếp cận.

Các cụ già trong làng cho biết Nagesia rất hiếm khi ra khỏi nhà và cũng không bao giờ cho hàng xóm vào nhà y.

Pandu Nagesia
Vị trí làng Behratoli, bang Chhattisgarh, Ấn Độ. Đồ họa: AFP

Theo ông Darroh, nghi phạm này dường như bị bấn loạn về tinh thần sau khi vợ y bỏ đi. Nagesia hiện bị giam giữ và chiếc rìu mà y dùng để gây án đã bị tịch thu tại ngôi làng trên.

Giới chức địa phương tuyên bố bồi thường 25.000 rupee, tương đương 460 USD, cho gia đình mỗi nạn nhân thiệt mạng.

Các vụ tấn công phụ nữ, trong đó có cưỡng hiếp, thường xuyên xảy ra ở Ấn Độ khiến dư luận phẫn nộ. Cách đây hai ngày, 4 cô gái cũng bị bỏng nặng khi đang trên đường về nhà ở miền bắc Ấn Độ, sau khi bị hai kẻ đi xe máy tạt acid.

Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích