Dân mạng rung rinh với clip lời yêu của chàng trai nghèo

Thứ tư, 10/04/2013, 08:06
Những lời yêu chân thành như “anh không có nhiều tiền như những chàng trai khác, đưa em đi chơi trên những con xế sang trọng nhưng đâu có nghĩa là anh không thể đưa em đi chơi".

"Anh vẫn còn chiếc xe đạp mà”, “anh không có một khuôn mặt điển trai hay một body nóng bỏng nhưng tình cảm của anh thì rất nhiêu”…trong clip The reason (lý do) đang làm rung rinh cư dân mạng.

Rung rinh vì những hình ảnh ngộ nghĩnh, vì những lời nói chân thành, đầy dễ thương của chàng trai dành cho một cô gái, dù trong clip chẳng có chàng trai cô gái nào.

to tinh

“Vì sao anh thích em?”, câu hỏi mà nhiều bạn nữ hay hỏi được anh chàng trong clip trả lời: “Hạnh phúc luôn ở quanh chúng ta, xuất hiện bất ngờ, như em vậy. Thế giới của anh luôn đầy rẫy thú vị, và anh muốn cùng em khám phá tất cả. Hay đơn giản vì anh thích nụ cười của em”. Những lời yêu thương kết thúc bằng câu “Anh thích em”.

Clip dài hơn 3 phút, được thể hiện theo dạng stop motion, được thực hiện từ hơn 1.000 shot do các thành viên nhóm Green Gecko team thực hiện. Clip đưa lên Youtube thu hút gần 80.000 lượt xem. Nhiều bạn tỏ ra thích thú, bạn có nick name Tú Mỡ bình luận: “Dễ thương quá, ước gì có ai tỏ tình với mình như vậy, sẽ đồng ý ngay và luôn”.

Có bạn lại tỏ ra bi quan: “Hy vọng bạn đưa clip này cho một phụ nữ thế kỉ 20”. Bạn có nick name Dark Nguyễn bình luận. Nhiều bạn sau khi xem clip cũng quan tâm đến kỹ xảo làm phim trong clip The reason.

to tinh

Về tác phẩm này, bạn Hoàng Triệu Hải (26 tuổi, trưởng nhóm Green Gecko Team) giải thích: “Vì nhóm mình thấy xã hội bây giờ có nhiều người coi trọng giá trị đồng tiền mà tình yêu chân thành thì ít coi trọng. Vì thế nhóm thực hiện clip để qua đó nhắn nhủ mọi người hãy quý trọng người mình yêu, đừng để vật chất chi phối tình cảm”.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn