“Làm bậy” với em gái vợ 15 tuổi dẫn đến mang thai

Thứ ba, 09/04/2013, 15:50
Vợ sinh con, em vợ dưới quê lên ở cùng, ông anh rể quý hóa đang là nhân viên một ngân hàng lớn tại thành phố đã nhiều lần dụ dỗ cô em vợ 15 tuổi “làm bậy” dẫn đến mang thai.

Ngày 08/04, Tòa án nhân dân (TAND) quận 8 (TPHCM) đã tiến hành xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Như Thức (31 tuổi, quê Bắc Ninh) mức án 3 năm tù về tội "Giao cấu với trẻ em".

Theo cáo trạng, vì vợ chuẩn bị sinh con nên tháng 02/2011, Thức đón mẹ vợ là bà N. T. K. H. từ Đồng Tháp lên chung cư của mình ở phường 16, quận 8 chăm sóc con gái. Do V.M.T. (SN 1997, con gái bà H.) không người trông coi nên bà H. làm thủ tục chuyển trường cho T. lên TP.HCM học.

Ảnh minh họa

Vì không rành đường đi lại trên thành phố và bận chăm con gái sắp sinh nên bà H. phải nhờ con rể của mình đưa đón T. đi học. Tranh thủ lúc vợ đang nằm viện, nhà vắng người nên Thức đã nhiều lần dụ dỗ và được T. đồng ý cho quan hệ tình dục.

Đầu tháng 09/2012, thấy con có những biểu hiện của phụ nữ có thai nên bà H. đưa đến bệnh viện khám. Theo kết quả siêu âm thì T. đã mang bầu được 5 tháng. Tra hỏi con gái bà H. tức giận đã dẫn T. đến công an quận 8 trình báo và làm đơn tố cáo hành vi của anh con rể quý hóa. Thức bị công an mời lên làm việc và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Kết quả giám định ADN của bào thai T.  trùng với huyết thống của Thức.

Tại phiên tòa, Thức thừa nhận do vợ mang bầu mà sống một mình với em vợ ở nhà nên không kìm lòng được đã có hành vi không tốt ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe và việc học tập của em T. và gia đình.

Về phía bị hại, thấy con rể đã nhận thức được sai lầm nên gia đình đã làm đơn bãi nại, xin giảm nhẹ hình phạt. HĐXX cho rằng, mặc dù bị truy tố tội giao cấu với trẻ em với khung hình phạt từ 3 năm đến 10 năm do làm nạn nhân có thai nhưng bị cáo Thức có nhiều tình tiết giảm nhẹ, đại diện bị hại xin giảm án, đã khắc phục một phần hậu quả nên tuyên phạt khởi điểm khung hình phạt là 3 năm tù.

Vốn là nhân viên một ngân hàng lớn tại TPHCM, thế nhưng hành động của Thức đã làm tan nát hạnh phúc gia đình và dính vào vòng lao lý.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn