Trung Quốc: Nghi bị "cắm sừng", giết vợ trước mặt con rồi tự tử

Chủ nhật, 14/04/2013, 07:52
Một người đàn ông Trung Quốc sau khi giết vợ đã nhảy lầu tự tử. Khi cảnh sát khu vực tìm lên nhà của người này thì phát hiện vợ anh ta nằm trong vũng máu, ở phòng bên cạnh có tiếng trẻ con đang gào khóc.

Khoảng 6 giờ sáng ngày 24 tháng 3, người dân xung quanh phát hiện một người đàn ông nhảy tự tửtừ cửa sổ tòa nhà cao tầng trong khu đô thị mới của thành phố xuống đất. Khi cảnh sát khu vực tìm lên nhà thì thấy cửa khóa trái, bên trong phát ra tiếng kêu khóc. Sau khi phá cửa vào thì phát hiện có một phụ nữ đang nằm trong vũng máu ở phòng khách và đã tắt thở.

Cảnh sát Chu Quang cho biết: "Ở hiện trường còn có một bé trai tầm 8 - 9 tuổi. Cậu bé nói người phụ nữ chính là mẹ mình và xin hãy cứu mẹ em".

Theo lời kể của bé trai này, khoảng hơn 5 giờ sáng, bố em khóa trái cửa nhốt em trong phòng, và ở bên ngoài đánh mẹ.

giet vo

Ảnh minh họa.

Kết quả điều tra cho thấy, người đàn ông nhảy lầu họ Vương, làm nghề trang trí nội thất. Hơn một tháng trước gia đình anh mới chuyển từ An Huy đến Tô Châu để làm việc.

Vương bị gẫy xương phần thắt lưng và nhiều chỗ khác nữa. Tuy tính mạng đã được bảo toàn nhưng có thể bị liệt cả đời, không thể tự lo cho sinh hoạt hàng ngày của mình.

Trong khi điều tra vụ án, cảnh sát phát hiện ở hiện trường có một cái búa. Theo điều tra thì đó là chiếc búa mà Vương thường sử dụng trong công việc hàng ngày. Vương thú nhận, vì vợ ngoại tình nên anh đã dùng búa để giết vợ.

Vương nói: "Tối hôm đó cô ấy nói không về nhà. Tôi hỏi cô ấy đi đâu thì cô ấy nói đi chơi ở nhà một chị em và ở đó luôn ko về. Nhưng sau khi tìm hiểu, tôi phát hiện trước đó cô ấy có gọi điện cho một gã đàn ông khác".

Anh Chu Quang cho biết: "Vương luôn nghi ngờ vợ mình ngoại tình. Trước đó vài ngày hai vợ chồng họ đã cãi nhau mấy lần vì việc này."

Hiện vụ án giết vợ dã man này hiện vẫn đang trong thời gian điều tra.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn