Ngộ nghĩnh clip ‘Anh đã chinh phục em rồi’

Thứ hai, 22/04/2013, 22:27
Cho dù em có giả vờ bao nhiêu thì trái tim em đã thực sự thích anh rồi.

“Anh đã chinh phục em rồi” (You got me) là clip dễ thương kể về tâm trạng của một cô gái vừa mới biết yêu. Với những hình ảnh ngộ nghĩnh cùng lời bài hát đáng yêu, clip thực sự “hạ gục” trái tim của các bạn trẻ.

Cho dù em có giả vờ bao nhiêu thì trái tim em đã thực sự thích anh rồi. Vì anh đã chinh phục được em rồi nên em đứng đó mà như không thở được nữa - phải chăng đó cũng chính là những cảm xúc của cô gái đã bị lung lay bởi một chàng trai?

tinh yeu

Dù em có lẩn tránh thế nào đi nữa

tinh yeu

Thì em đã thực sự thích anh mất rồi

tinh yeu
Trước anh, em tưởng chừng như không thở được nữa 

Từ cái cách anh cầm tay em, đến nụ cười giòn tan của anh, tất cả mới ngọt ngào làm sao. Điều băn khoăn đáng yêu của cô gái: “Em cần bao nhiêu mới đủ đây? Em từ bỏ? Em chịu thua? Em buông tay hay bắt đầu?...”.

tinh yeu

Anh đã chinh phục em rồi

tinh yeu

Từ cái nắm tay ngọt ngào của anh

tinh yeu

Nhưng em cần bao nhiêu mới đủ cho tình yêu này?

tinh yeu

Đủ cho những ước mơ nhỏ bé? 

Mải mê trong những suy nghĩ ấy và cuối cùng cô gái đã tìm được câu trả lời ngọt lịm: “Dù cho em có làm gì đi chăng nữa… Trái tim em cũng ngập tràn hình bóng anh"

tinh yeu

Trái tim em ngập tràn hình bóng anh

Tiếp theo đó là cô gái tưởng tượng về những ngày không anh, chắc hẳn giống như một cô bé không có ô và bị dính nước mưa vậy, và chắc chắn đây là tình yêu mất rồi…

tinh yeu

Nỗi buồn ngày không anh…

Điệu nhạc vui nhộn cùng những hình ảnh miêu tả thú vị khiến clip cuốn hút những trái tim đang yêu. Bạn sẽ cảm thấy mình ở trong đó - của lúc mới yêu, băn khoăn, lo lắng không biết người ta có thích mình thật lòng không, nhưng dù có thế nào đi nữa, cậu ấy đã lấp đầy trái tim bạn rồi…

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn