Bắt hiệu trưởng qua đêm với bốn nữ sinh lớp 6

Thứ ba, 14/05/2013, 12:00
Vị hiệu trưởng này cùng một công chức khác đã bị tạm giữ vì tình nghi lạm dụng tình dục sau khi họ đã qua đêm với 6 học sinh trong phòng khách sạn.

China.org.cn cho biết, người đàn ông này là Chen - hiệu trưởng trường Tiểu học số 2 thành phố Wanning tỉnh Hải Nam. Bị bắt cùng ông thầy  là thư ký cơ quan Quản lý nhà ở địa phương, tên Phong. Cả hai đã bị giam giữ sau khi Cảnh sát kiểm tra y tế các nữ sinh lớp 6, kết quả cả 6 em đều bị lạm dụng tình dục và có biểu hiện sử dụng chất kích thích và bị thương trên tay, cổ.

hiep dam

Hình minh họa

Ngay lập tức, Văn phòng giáo dục Wanning đã ra quyết định đuổi việc Chen.

Những cô gái này bị mất tích vào thứ Tư tuần trước, ngày 8/5. Các phụ huynh và giáo viên phát hiện họ mất tích và tìm kiếm đến 23h hôm sau mới phát hiện ra họ khi một nữ sinh ghé thăm nhà họ hàng ở TP. Hải Khẩu, cách thành phố Wanning 160 km. Qua đó, ba nữ sinh khác được tìm thấy trong một ngôi nhà thuê khác cũng ở Hải Khẩu.

Nữ sinh còn lại được tìm thấy trong một khách sạn khu nghỉ mát ở thành phố Wanning hai ngày sau đó, sau khi nhà chức trách nhận được thông tin từ bốn cô gái khác, theo cổng thông tin tin tức địa phương, www.hinews.cn.

Các cô gái xuất hiện một cách uể oải, buồn ngủ và có vết bầm tím trên cổ và tay. Các kiểm tra y tế cho thấy họ đã bị lạm dụng tình dục.

Camera giám sát tại khách sạn Green Spring Field Hotel cho thấy bốn nữ sinh bước vào hai phòng ở trong Wanning đêm thứ Tư tuần trước. Các cảnh quay cũng cho thấy Chen bước vào một căn phòng ban đầu và ở phòng còn lại đến sáng hôm sau. Trong khi đó, thư ký Phong qua đêm với hai nữ sinh khác tại Dazhou Island Resort Villa, theo báo cáo. 

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn