"Chợ" mại dâm nam ở Sài Gòn vẫn nhộn nhịp

Thứ năm, 23/05/2013, 14:04
Sau 3 ngày xảy ra vụ bắt quả tang các đối tượng nam bán dâm cho "quý bà", các "chợ" mại dâm nam ở TP.HCM vẫn hoạt động nhộn nhịp như chưa có chuyện gì xảy ra.

Lâu nay, “chợ” mại dâm nam trên nhiều tuyến đường như Phạm Hữu Chí, Hồng Bàng, Lương Nhữ Học, Triệu Quang Phục, Nguyễn Chí Thanh… (Q.5) được giới đồng tính nam và các "quý bà" biết đến. Các "bánh mì" (trai bao) bắt đầu hành nghề từ 19h đêm hôm trước đến gần 5h sáng hôm sau.

Trai bán dâm đứng, ngồi chờ khách trên đường Phạm Hữu Chí (Q.5, TP.HCM).

Trong đợt truy quét vừa qua, cơ quan chức năng đã thu gom 40 nam bán dâm tại các khu vực này. Tuy vậy, theo dõi từ 19h đêm 22/5 đến rạng sáng 23/5, PV vẫn thấy rất nhiều "bánh mì" đứng ở đường Hồng Bàng, Phạm Hữu Chí, ngã 4 Phạm Hữu Chí - Thuận Kiều, ngã 3 Lương Nhữ Học - Hồng Bàng (P.12, Q.5). Có lúc 4-5 người cùng đứng đợi khách tại một điểm. Cứ vài giờ, nếu vẫn còn “ế khách”, họ lại chuyển sang đường khác.

Theo dõi trong vòng 3 giờ tại “chợ” mại dâm này, PV ghi nhận có đến gần chục nam đồng tính dừng xe ngã giá, rồi chở các “đào” đi hành lạc.

Không khó để nhận ra các “trai bao” tại “chợ” mại dâm nam. Nhiều thanh niên trông rất trẻ, ăn mặc bảnh bao, mùi nước hoa nồng nặc, tay cầm nón bảo hiểm, mặt và miệng được tô thêm son phấn.

Trong khi đó, có một số lại mặc quần soóc, áo thun, chân đi dép lê, một số “đào” dùng cả xe máy riêng để đợi khách. Mặc dù cách ăn mặc khác nhau, nhưng “khách” chỉ cần nhìn vào là nhận ra ngay và sau vài câu trò chuyện, trả giá là tới “bãi đáp”.

Mỗi lần đi khách của các “trai bao”, dù phục vụ nam đồng tính hay các "quý bà" giá từ 200.000 - 300.000 đồng, một số đối tượng do quá cần tiền nên “phá giá” còn 150.000 đồng. Tiền thuê phòng thì tùy lúc, có thể người bán hay người mua thỏa thuận. “Bãi đáp” chủ yếu là các khách sạn, nhà nghỉ ở gần khu vực hành nghề, bán kính dưới 1km. Một số "bánh mì" cho biết họ có thể đi bộ tới khách sạn, còn khách thì chạy xe tới.

Ngã giá với khách hàng tại ngã 3 Lương Nhữ Học - Hồng Bàng.

Khi thấy khách dừng xe lại, các nam bán dâm lập tức “phát tín hiệu”, tiếp cận. Lúc 19h10 ngày 22/5, PV vừa dừng xe ở ngã 3 Thuận Kiều - Phạm Hữu Chí, một thanh niên trông còn rất trẻ tiếp cận hỏi giờ như đang rất vội, sau đó giới thiệu về "khả năng phục vụ hết mình".

"Năm nay em mới 17 tuổi, thỉnh thoảng thiếu tiền nên ra đây đứng chờ khách. Hôm nay em không có tiền nên chưa ăn gì, đói bụng quá. Anh đi một "cuốc" cho em nhờ", chàng trai năn nỉ.

Sau vài câu trò chuyện, thanh niên này ra giá 150.000 đồng/lần và khẳng định mình không bị “bóng” như nhiều nam bán dâm khác ở khu vực này.

Qua ngã 3 Lương Nhữ Học - Hồng Bàng, PV chủ động "nhìn" một đối tượng cao ráo, mặc quần soóc, áo thun, đầu đội mũ phớt, mang túi nhỏ, đang đứng chờ khách. Thấy PV như đang tìm "đào", thanh niên này liền tiếp cận và giới thiệu là sinh viên mới đi học thêm về, tranh thủ đi làm kiếm ít tiền. Giá mỗi lần đi là 200.000 đồng, bao nhà nghỉ và không quên khẳng định "sẽ phục vụ hết mình".

Theo Infonet

Các tin cũ hơn