TP.HCM: Xử lý hàng chục đối tượng liên quan đến đường dây mại dâm nam

Thứ tư, 22/05/2013, 10:24
39 người là kỹ thuật viên của Spa, người bán dâm và khách mua dâm bị bắt quả tang vào đêm 19/5 tại một Spa và ở 2 khách sạn trên địa bàn quận 5 đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính, lập biên bản quả tang và quyết định cảnh cáo.

Chiều 21/5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM đã ra quyết định phạt tiền và lập biên bản bắt quả tang 19 người hiện là kỹ thuật viên của Spa Hà Sơn, những người bán dâm và khách mua dâm bị bắt quả tang tại Spa Hà Sơn và khách sạn V.A (đường Hồng Bàng, phường 11) và khách sạn Đ.N (phường 12, cùng quận 5).

Một số người liên quan đến việc mua bán dâm nam bị đưa về trụ sở
làm việc đêm 19/5

Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định cảnh cáo 20 người còn lại

Trước đó, đêm 19/5 lực lượng liên ngành TPHCM gồm: Đội phòng chống tệ nạn mại dâm – cờ bạc thuộc Phòng cảnh sát hình sự, công an thành phố phối hợp cùng với công an quận 5, quận Phú Nhuận tiến hành triệt phá nhiều ổ mại dâm nam của các quý bà, dân đồng tính trên địa bàn.

Kiểm tra hành chính 3 khách sạn V.A và khách sạn Đ.N, các trinh sát bắt quả tang 7 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đặc biệt trong số đó có 2 cặp thuộc trường hợp nữ mua dâm nam, 1 cặp trường hợp người đồng tính nam mua dâm nam và 4 trường hợp nam mua dâm nữ…

Cùng thời điểm một tổ công tác khác bất ngờ ập vào kiểm tra đối với cơ sở spa Hà Sơn (phường 11, quận Phú Nhuận) đã bắt quả tang 2 trường hợp nam đồng tính mua bán dâm nam; ngoài ra còn có nhiều “trai bao” đang ngồi chờ khách.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn