Người đàn ông phía sau Nick Vujicic là ai?

Thứ năm, 23/05/2013, 15:31
Là người đã cùng Nick sáng lập ra tổ chức Lifewithoutlimbs, giúp tổ chức những chuyến đi thuyết trình của Nick trên thế giới, ông không chỉ là một cộng sự hiệu quả, mà còn là một người chú, sát cánh bên gia đình Nick từ những ngày anh còn thơ ấu.

Nhiều người tò mò, không hiểu ai đã đứng sau những thành công của chàng trai không tay, chân Nick Vujicic, giúp đỡ anh từ những lúc khó khăn để có được những thành quả ngày hôm nay.

Câu trả lời của Nick rất đơn giản: Đó là Chúa! Chúa đã cho anh niềm tin và nghị lực để anh có được khối óc và sự tự tin như hôm nay. Tuy nhiên, Nick không hề phủ nhận đã có rất nhiều người đã giúp đỡ anh. Đó là ekip làm việc của anh trong tổ chức Lifewithoutlimbs (Cuộc sống không tay chân).

Nick Vujicic chính là Chủ tịch hội đồng quản trị của tổ chức này mà nhiều người vẫn nói với nhau rằng, “chính Nick là ông chủ của Nick”. Lifewithoutlimbs chuyên tổ chức các sự kiện và các chuyến đi thuyết trình cho Nick ở tất cả các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong Lifewithoutlimbs, Nick là Chủ tịch hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành là Elizabeth Gavrilović và một ekip làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo.

Nick

Ông Batta Vujicic vẫn thầm lặng ngắm nhìn những thành công của Nick.

Trong hội đồng quản trị mà Nick đứng đầu còn có một cái tên rất đáng chú ý đó là Batta Vujicic, đây là người chú em ruột của bố Nick, đồng thời cũng là người sáng lập ra tổ chức mà nay Nick đang làm chủ.

"Chú Batta” là cái tên trìu mến mà mỗi lần Nick muốn nhắc đến để nói với ai đó về người đàn ông đã giúp đỡ anh rất nhiều. Ông Batta Vujicic được biết đến là người đã có ý tưởng và cùng Nick sáng lập tổ chức Lifewithoutlimbs. Hiện ông điều hành chi nhánh hoạt động của tổ chức này ở Los Angeles, đồng thời cũng là người lên chiến lược, kế hoạch cho những hoạt động của Lifewithoutlimbs.

Chú Batta Vujicic là một doanh nhân thành công, đã sát cánh bên gia đình Nick từ những ngày cậu mới chào đời. Lúc đó, cả gia đình còn ở Australia, chú Batta đã thường xuyên liên lạc và thúc giục cha Nick qua Mỹ để tìm việc làm. Cuối cùng, với lời khuyên của ông Batta, cả gia đình Nick đã chuyển qua Mỹ sống cho đến nay.

Nick

Nick Vujcic tại TP.HCM.

Nick được mọi người biết đến bằng chính nghị lực phi thường của anh, nhưng một phần giúp đỡ của ông Batta Vujicic đã đưa hình ảnh của Nick đến với nhiều người hơn trên thế giới.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn