Đám cưới gây choáng khi dùng 3 xe sang chở tiền sính lễ

Thứ hai, 22/12/2014, 16:01
Đám cưới ở thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc không chỉ gây kinh ngạc khi toàn dùng Rolls-Royce rước dâu mà còn sử dụng tới ba chiếc ôtô trống chỉ để chờ tiền sính lễ.

Ngày 21/12 vừa qua, tờ Xinhua của Trung Quốc đưa tin cư dân mạng nước này đang lan truyền những hình ảnh về một đám cưới siêu sang mới diễn ra tại thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến.

Theo đó, thông tin cũng như hình ảnh ban đầu về đoàn rước dâu toàn sử dụng Rolls-Royce đắt tiền được một người dùng Weibo có tên @Shizi Naxieshi đăng tải. Người này chia sẻ đoàn xe rước dâu đắt tiền đã khiến mọi người đi đường đều dừng xe theo dõi và bàn tán xôn xao.

Đám cưới gây choáng khi dùng 3 xe sang chở tiền sính lễ 1

Đám cưới gây choáng khi dùng 3 xe sang chở tiền sính lễ 2

Hình ảnh đoàn xe rước dâu gây xôn xao dân mạng.

Không chỉ gây chú ý với dàn xe siêu sang, đám cưới này còn gây choáng váng cho người đi đường khi sử dụng tới 3 chiếc cuối cùng để chở toàn bộ tiền mặt làm sính lễ.

Sau khi hình ảnh và thông tin về đám cưới được đăng tải trên trang mạng Weibo, cư dân mạng nước này đã liên tục chia sẻ và bình luận.

Rất nhiều trang báo mạng như Sina, Xinhua, Renminribao, QQ, ZhongGuo Jiangsu… cũng đều đồng loạt đưa tin về đám cưới siêu sang.

Đám cưới gây choáng khi dùng 3 xe sang chở tiền sính lễ 3

Đám cưới gây choáng khi dùng 3 xe sang chở tiền sính lễ 4

Đám cưới gây choáng khi dùng 3 xe sang chở tiền sính lễ 5

Đám cưới gây choáng khi dùng 3 xe sang chở tiền sính lễ 6

Theo chia sẻ, đám cưới đã dùng ba chiếc ôtô cuối cùng để chở tiền làm sính lễ.

Theo Trí thức trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích