Sự thật về clip con gái mắng chửi mẹ 90 tuổi gây phẫn nộ

Thứ ba, 27/01/2015, 14:42
Cơ quan chức năng đã đến làm việc, lập biên bản, nhắc nhở và khuyên các thành viên trong gia đình không nên nóng giận với bà K..

Mới đây, một đoạn clip dài hơn một phút được lên Facebook với nội dung một người phụ nữ lớn tiếng, đánh một cụ già. Clip này nhanh chóng nhận được sự chú ý và gây phẫn nộ của cư dân mạng.

Người quay clip cho biết, đoạn video được quay từ ngày thứ sáu (23/1/2015). Hôm đó, anh dạy nhảy cho một chị ở trong công ty tại tầng bốn thì nghe tiếng ồn ào. Mọi người tò mò nên ra cửa sổ xem, phát hiện ở bên dưới, một người phụ nữ lớn tiếng với một cụ già. Đây là lần đầu tiên anh thấy hai người phụ nữ này. Không đồng tình với cách cư xử của người phụ nữ đối với cụ già, anh đã lấy di động quay lại.

Theo địa chỉ của người quay clip cung cấp, chúng tôi đã tìm đến đường Cửu Long, phường 2, quận Tân Bình để tìm hiểu về thông tin của hai người trong đoạn clip. Nhiều hàng xóm xác nhận cụ già tên là Nguyễn Thị K., 90 tuổi, còn người phụ nữ còn lại là con gái của bà, năm nay cũng hơn 60 tuổi.

saigon, clip hot, mẹ già, đánh mẹ, người già

Hình được cắt từ clip

Gia đình bà K. có bốn người chung sống. Cách đây vài năm, gia đình bà cho thuê mặt bằng ở phía trước để bán cơm. Riêng gia đình bà sinh hoạt ở phía sau quán. Do tuổi già sức yếu, bà K. mắt đã mờ, trí nhớ bị lẫn.

Mặc dù không phải là người thân thiết, nhưng nhiều người hàng xóm xác nhận, con cháu chăm sóc cho bà K. khá tốt. Thỉnh thoảng, con cháu lại thuê người đến chở bà đi dạo để giữ gìn sức khỏe… Họ cho rằng, có thể, việc xảy ra trong clip là do bà K. bị lẩn thẩn, làm gì đó sai khiến con cái nóng giận không kìm được cảm xúc.

Trưa 27/1/2015, bà Lê Thị Thu Trà (Phó chủ tịch UBND phường 2, quận Tân Bình) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin về clip đã đến gia đình bà K. để làm việc. Bà K. năm nay 90 tuổi, lãng tai, sức yếu, lẩn thẩn… Mặc dù được con cái chăm sóc khá tốt nhưng do chứng bệnh tuổi già, bà thường bỏ ra bên ngoài sân. Con cái lo lắng nên yêu cầu bà vào trong nhà.

Bà K. bị lãng tai nặng nên con cái yêu cầu bà vào thì phải nói lớn tiếng chứ không có ý định chửi bới. Vì bà K. không nghe rõ nên chắp tay nói lời xin lỗi. Con của bà nói bà không nghe được nên dùng tay đánh vào tay của bà để bà không chắp tay nữa.

Mặc dù vậy, trong buổi làm việc, cơ quan chức năng cũng đã lập biên bản, nhắc nhở, khuyên các thành viên trong gia đình không nên nóng giận với bà K.. Bởi, bà đã già, việc bị lẫn, cư xử như vậy là điều bình thường. Người thân của bà cũng xin rút kinh nghiệm.

Theo Khám phá

Các tin cũ hơn