Thầy giáo ôm hôn nữ sinh trong trường

Thứ bảy, 02/05/2015, 11:45
Một giáo viên cấp 3 ở Trung Quốc vừa bị sa thải sau khi những bức ảnh chụp ông ta ôm và hôn một học sinh nữ bị lan truyền trên mạng. 

Theo Sina, những bức ảnh chụp cảnh thân mật giữa thầy giáo và học sinh nữ được đăng lên trang Weibo hôm 27/4 với dòng chú thích "Giáo viên dạy toán trường trung học phổ thông Liangjiang, Trùng Khánh, đang xxx ngay trong phòng giáo viên".

Một trong số các bức ảnh chụp thầy Xu ôm một em học sinh nữ của mình. Ảnh: SCMP

Những bức ảnh lập tức gây phẫn nộ trên diễn đàn này. Giới chức giáo dục huyện Yubei, thành phố Trùng Khánh, cho biết đã yêu cầu Ủy ban giáo dục huyện tiến hành điều tra vụ việc.

Người đàn ông trong ảnh sau đó được xác nhận là thầy Xu, giáo viên chủ nhiệm một lớp trong khối 11 trường Liangjiang. Theo điều tra ban đầu, việc Xu ôm và hôn các nữ sinh của mình được xác nhận là đúng.

Ủy ban giáo dục Yubei đã quyết định sa thải thầy Xu vì hành động trên. Các quan chức trong trường cũng được yêu cầu cũng phải chấn chỉnh thái độ và cách làm việc đối với các học sinh sau vụ việc này.

Trong khi một số thành viên trang Weibo cho rằng thầy Xu và nữ sinh trong ảnh có quan hệ tình cảm, một số khác khẳng định nữ sinh này đã cố gắng vùng vẫy, chống cự để thoát khỏi vòng tay của thầy Xu.

Sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn