Dân Hà Nội vừa thưởng thức trà đá vừa hít mùi rác

Thứ ba, 26/05/2015, 11:11
Nhiều người Hà Nội có "sở thích kỳ dị" là vô tư ngồi uống trà đá ngay cạnh những xe rác, nhà vệ sinh công cộng bốc mùi hôi thối.
Uống trà đá vỉa hè, uống nước giải khát ở các quán nhỏ ven đường đã trở thành thói quen của nhiều người dân Hà Nội, đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng.
Tuy nhiên, nhiều quán nước vỉa hè không đảm bảo vệ sinh khi nằm cạnh những xe rác, đống phế thải... Ảnh chụp một quán nước vỉa hè trên đường Láng, chỉ cách chỗ để rác khoảng 5m.
Mặc dù vậy, nhiều người coi như không có xe rác bốc mùi khó chịu gần đó, vẫn vô tư thưởng thức những cốc nước mát lạnh - một "sở thích kỳ dị".
Một quán trà đá vỉa hè trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) nằm sát nơi tập kết rất nhiều xe chở rác. Dù vậy, quán luôn đông khách uống nước, bất chấp mùi thối bốc lên nồng nặc từ những chiếc xe rác xếp thành hàng dài ngay bên cạnh.
Một quán trà đá khác cũng nằm ngay cạnh chỗ tập kết xe rác.
Ở trước cửa Công viên Đống Đa, một quán trà đá chỉ cách thùng chứa đầy ắp rác khoảng 3m cũng thu hút được khá nhiều khách hàng, chủ yếu là thanh niên.
Bên cạnh "sở thích kỳ dị" uống trà đá cạnh những xe, thùng rác, nhiều người ở Hà Nội còn thích tụ tập ở các quán nước cạnh nhà vệ sinh công cộng để nhâm nhi ly trà đá. Ảnh chụp một quán trà đá nằm sát toilet công cộng trước cửa Công viên Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội).
Một quán trà đá cạnh một nhà vệ sinh công cộng trên đường Láng cũng thu hút nhiều người ghé qua.
Nhiều người còn thích tụ tập ngồi uống trà đá ngay cạnh sông Tô Lịch bốc mùi hôi thối giữa cái nắng gay gắt của mùa hè. Ảnh chụp trên đường Khương Trung mới.

Theo Kiến Thức

Các tin cũ hơn