Mắc kẹt tay trong bồn cầu vì cố nhặt điện thoại

Thứ tư, 21/10/2015, 09:21
'Tay tôi kẹt trong đó, chất thải thì cứ dềnh gần mặt khiến tôi buồn nôn. Biết là mất điện thoại, tôi đã chẳng cố móc lên làm gì', người đàn ông nói.

Người đàn ông nằm sạp xuống bồn cầu để cố móc chiếc điện thoại mới mua lên. Ảnh: CEN

Sự việc xảy ra khi người đàn ông, sống ở thành phố Hải Ninh, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào nhà vệ sinh để "giải quyết nỗi buồn". Lúc vừa đứng lên chưa kịp xả nước, chiếc smartphone yêu quý của anh ta không may rớt ra khỏi túi và rơi thẳng xuống bồn cầu.

Tiếc món đồ giá trị, anh vội vàng thò tay xuống để móc chiếc điện thoại lên, bất chấp những thứ bẩn thỉu mà mình vừa thải ra còn chưa kịp dội nước. Điều đáng tiếc là anh ta không những không mò được điện thoại mà còn bị kẹt cả cánh tay vào trong đường ống.

Sau một lúc loay hoay vẫn không thể rút tay lên được, anh ta đành hét lên để mọi người biết đến giúp đỡ. Lúc các nhân viên cứu hộ tới, mặt người đàn ông này chỉ cách chỗ mặt nước đầy chất mà anh ta phóng uế ra chỉ vài cm.

Các nhân viên cứu hộ đã phải phá vỡ bệ xí để giải cứu cho người đàn ông. Ảnh: CEN

Theo Mirror, đội cứu hộ đã phải mất cả giờ đập vỡ cái bệ xí để giải cứu cho anh ta. Sau khi được cứu, bàn tay của người đàn ông đỏ tấy và sưng vù.

"Tay tôi bị kẹt trong đó, còn chất thải thì cứ dập dềnh gần mặt tôi, khiến tôi buồn nôn. Tôi mới mua chiếc điện thoại nên thật đau lòng khi bị mất nó sớm như thế. Nếu biết trước hậu quả thế này, tôi đã chẳng cố thò tay xuống để móc nó lên làm gì", người đàn ông nói.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn