Nhân viên siêu thị bồng súng để "hưởng ứng không khí 30-4"

Thứ hai, 02/05/2016, 22:09
Đại diện truyền thông của hệ thống siêu thị Trần Anh cho biết nhân viên của siêu thị mặc quân phục và đem theo súng gỗ vì "muốn hưởng ứng không khí của ngày 30-4".
Sau sự kiện nhân viên mặc bikini tiếp thị gây sốc với dư luận, siêu thị Trần Anh lại cho cặp nam nữ bồng súng... đón khách - Ảnh: Facebook
Sau sự kiện nhân viên mặc bikini tiếp thị gây sốc với dư luận, siêu thị Trần Anh lại cho cặp nam nữ "bồng súng"... đón khách - Ảnh: Facebook

Trao đổi với báo chí về hình ảnh đôi nam nữ mặc quân phục bồng súng đón khách đang gây xôn xao trên mạng xã hội được cho là chụp tại siêu thị điện máy Trần Anh ở Nam Định, đại diện truyền thông của hệ thống siêu thị Trần Anh xác nhận có việc nhân viên của siêu thị mặc quân phục và đem theo súng gỗ.

Tuy nhiên, vị này cho biết sự việc trên không phải ở siêu thị Trần Anh TP.Nam Định mà diễn ra tại siêu thị Trần Anh tỉnh Hà Nam. "Các bạn nhân viên muốn hưởng ứng không khí của ngày 30-4 nên đóng giả dân quân và chỉ mang súng gỗ thôi. Các bạn đó cũng chỉ làm trong vòng 1-2 tiếng trong ngày 30-4 để tạo không khí vui chứ không kéo dài" - đại diện siêu thị Trần Anh cho hay.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, ngay khi "cơn bão" dư luận về việc nữ nhân viên siêu thị điện máy Trần Anh (tại siêu thị điện máy Trần Anh nằm ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) mặc bikini tiếp thị sản phẩm vào ngày 28-4 còn chưa lắng xuống thì mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh một cặp nam nữ mặc quân phục, bồng súng đứng ở cửa siêu thị Trần Anh ngày 30-4 để đón khách khiến nhiều người có cảm giác đây là doanh trại quân đội. Hình ảnh được cho là chụp ở siêu thị Trần Anh tại TP.Nam Định, tỉnh Nam Định.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích