Chuyện 'người đàn bà 80 tuổi vẫn ham muốn thể xác' lay động cộng đồng

Thứ ba, 14/06/2016, 16:35
Nhiều độc giả đã chia sẻ cảm xúc của mình: “Coi xong mà chảy nước mắt”, “Không ai trách bà cả, Thương bà quá”.

Sự thỏa mãn thể xác, tình dục vốn là nhu cầu hoàn toàn bình thường và chính đáng của mỗi người. Mỗi giới lại có những ham muốn, nhu cầu khác nhau để giải quyết vấn đề sinh lý. Tuy nhiên, xã hội lại thường chỉ chú trọng đến nhu cầu này ở nam giới mà quên đi rằng nữ giới cũng luôn có và thậm chí là còn có nhiều hơn những ham muốn cần được đáp ứng so với đàn ông.

Nhân vật chính trong video là chị Giang Hà, khi quyết định mở lòng để chia sẻ những điều tế nhị như này chị đã khiến người xem rất cảm động và có những cái nhìn thấu đáo hơn đối với một vấn đề đời thường nhưng không phải ai cũng dám nói ra.

Cộng đồng cũng bày tỏ sự cảm thông đến người bà 80 tuổi của chị bởi đó hoàn toàn là nhu cầu chính đáng của một người phụ nữ: nhu cầu được yêu thương, được thỏa mãn về thể xác. Đồng thời còn là sự cảm thông của giới trẻ ngày nay đến những người phụ nữ ở thế hệ trước. Họ bị xã hội khoác lên mình gánh nặng về đạo đức nên luôn một lòng gìn giữ đức hạnh, phẩm giá cho chồng, cho con. Thậm chí họ hy sinh đến mức quên đi cả những nhu cầu về tình cảm về thể xác của chính bản thân mình.

chuyen-nguoi-dan-ba-80-tuoi-van-ham-muon-the-xac-lay-dong-cong-dong

Qua những dòng comment, nhiều độc giả đã chia sẻ cảm xúc của mình: “Coi xong mà chảy nước mắt”, “Không ai trách bà cả, Thương bà quá”, “ Chúng ta không dễ dàng gì khi đối mặt và nói lên với chính những điều thầm kín nhất của bản thân!”

Sau khi video chia sẻ của Giang Hà được đăng tải, nhiều người đã rất đồng cảm và cũng không ngần ngại chia sẻ những quan điểm của mình đến vấn đề tế nhị nhưng hoàn toàn chính đáng này trên mạng xã hội. "Thật sự thì có lẽ trong tâm thức của mỗi người, vẫn luôn mong tìm được một người đàn ông để có thể la hét, và quằn quại trong vòng tay anh ấy. Nhưng cũng có bao nhiêu ước muốn thầm kín sâu thẳm nhất bị chôn vùi không thể thực hiện", Facebooker Quách Thùy Trang chia sẻ.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn