Kiện đòi bạn gái cũ trả lại 'tình phí' sau 2 năm yêu nhau

Thứ ba, 14/06/2016, 16:41
Một cô gái trẻ ở Nga choáng váng khi nhận được đơn khiếu nại của bạn trai cũ, đòi cô trả lại số tiền mà anh ta đã chi trong thời gian yêu nhau. 

Nina Zgurskaya bất ngờ khi bạn trai đòi trả lại tình phí. Ảnh: PRIMA TV

Nina Zgurskaya, hơn 20 tuổi, cho biết mối quan hệ của cô với chàng luật sư trẻ tuổi người Siberia đổ vỡ sau khi chuyến du lịch lãng mạn bên bờ biển ở Crimea thất bại.

Theo Telegraph, trong chuyến đi, Nina đã hy vọng bạn trai sẽ cầu hôn mình bởi hai người đã có hai năm gắn bó. Tuy nhiên, những cuộc thảo luận, trò chuyện về tương lai của cặp đôi luôn kết thúc bằng một trận cãi vã. Nina quyết định bỏ anh ta vì không chịu ngỏ lời.

"Chúng tôi cùng đi du lịch đến Fedosia, Crimea, trong 12 ngày. Tôi nghĩ đây sẽ là một chuyến đi lãng mạn và anh ấy sẽ cầu hôn tôi. Nhưng điều đó không xảy ra. Vì thế tôi quyết định chia tay", Nina nói.

Vài tuần sau, Nina nhận được giấy triệu tập của tòa án, trong đó bạn trai cũ tập hợp đầy đủ các hóa đơn ở cửa hàng bán hoa, nhà hàng và quán cafe mà hai người từng lui tới trong thời gian hẹn hò và yêu cầu cô phải hoàn trả số tiền này.

Tổng cộng khoản "tình phí" này lên tới 45.000 Rúp, tương đương gần 700 USD, bao gồm cả chi phí phải trả cho vụ kiện.

Tuy tòa án khu vực Krasnodar đã bác bỏ đơn khiếu kiện đầu tiên của chàng luật sư trẻ, nhưng anh ta vẫn quyết tâm đòi lại khoản tình phí sau khi nộp đơn kháng cáo lên tòa. Chàng trai khẳng định chưa bao giờ xem Nina Zgurskaya là bạn gái và giữa hai người không có gì ngoài "mối quan hệ công việc".

"Cô ấy thậm chí không thể chứng minh chúng tôi đang yêu nhau", chàng trai nói với kênh truyền hình STS của Nga. "Tôi chưa bao giờ nói sẽ tặng cô ấy một món quà hay chuyến du lịch miễn phí cả. Thế nên có gì trái đạo đức không khi tôi quyết định kiện lên tòa? Chẳng lẽ tôi nên mang tiền cho bất kỳ cô gái nào tôi gặp trên đường sao?".

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn