Quý bà săn tìm 'đồ chơi tình dục' tăng nhu cầu yêu

Thứ tư, 28/09/2016, 15:34
“Khách hàng của mình chủ yếu là phụ nữ tuổi trung niên. Họ ngại đến tận nơi nên thường chọn giải pháp mua hàng online (mua qua mạng)”, chị Lê Thị Ng, một chủ cửa hàng bán đồ chơi người lớn kể.

Chị Ng. cho biết, do có nguồn hàng tin cậy từ một người bạn ở nước ngoài nên chị vừa làm việc hành chính của cơ quan vừa tranh thủ bán online để kiếm thêm thu nhập. Theo Ng nhận xét, nhu cầu về loại hàng hóa này sẽ ngày càng lớn và quan niệm của mọi người về nó cũng đang dần thay đổi.

Chị nói, trước đây người ta dùng những thứ tự chế như bột, mật ong, dưa chuột... còn ngày nay đồ chơi tình dục đã trở thành một thị trường rộng lớn với những sản phẩm đủ chất liệu và mẫu mã.

“Nguồn gốc của chúng cũng đủ loại từ Nga, Mỹ, Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Canada, Đài Loan, Thụy Điển…”, Ng nói.

Khách hàng của chị đa phần là nữ giới ở độ tuổi trung niên: “Khách mua hàng rất hay e ngại. Đôi lúc mình giao hàng họ còn không dám bỏ khẩu trang che mặt. Có lẽ nhiều người chồng ở xa hoặc đã ly dị nên họ chọn cho mình một giải pháp an toàn”, Ng chia sẻ.

Ảnh minh họa

Ng nhớ cách đây không lâu, có người chồng đã xin tư vấn để mua "đồ chơi" về tặng vợ mình.

“Do anh chồng là dân công trình, chuyên phải đi làm tỉnh xa nên quyết định mua cho vợ một dụng cụ tình dục thay thế mình khi chồng đi vắng. Sau đó vợ anh ấy đã sử dụng đều đặn dụng cụ tình dục để thỏa mãn nhu cầu. Từ đó, “chuyện ấy” được đáp ứng đúng lúc, bất cứ chỗ nào bất cứ ở đâu với thời gian kéo dài.

Tuy nhiên, chỉ sau đó không lâu, anh chồng đã nhắn tin tâm sự với tôi rằng vợ anh do lạm dụng quá nên đã có cảm giác không còn cần nhau trong chuyện gối chăn nữa”.

H, một chủ cửa hàng đồ chơi tình dục khác, cũng tiết lộ đa phần khách hàng của chị là nữ giới.

Chị kể, một lần có người phụ nữ trung niên tầm 37 tuổi tìm đến cửa hàng. Chị tâm sự đang có một cuộc sống khá bế tắc với người chồng hơn mình 3 tuổi.

Chị và chồng yêu nhau từ thuở cả hai đang làm nhân viên thị trường cho một công ty thực phẩm tại Hà Nội. Những năm đầu cuộc sống của đôi vợ chồng son vô cùng hạnh phúc. Chồng chị rất mực yêu thương, chiều chuộng vợ và cả hai rất mặn mà trong chuyện chăn gối.

Tuy nhiên, sau khi đứa con thứ nhất chào đời, chồng chị bị tai nạn. Từ đó, phong độ trong "chuyện ấy" của chồng chị giảm sút hẳn.

Dù trong nhiều năm, cả hai vợ chồng đã chạy chữa khắp nơi, chị cũng chi hàng chục triệu đồng để mua đủ các loại thuốc tẩm bổ dành cho chồng nhưng rồi kết quả vẫn không như ý muốn.

Nghe bạn bè giới thiệu, chị đã tự tìm hiểu để mua đồ chơi tình dục về tự giải quyết nhu cầu. Từ đó mọi ham muốn với chồng đều tắt lịm. Chồng chị “bán tín bán nghi” cho rằng vợ có nhân tình bên ngoài. Không chịu nổi sự đay nghiến của chồng, chị phải thú nhận tất cả mọi chuyện.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, H cũng cho biết, nhiều quý bà có cả một bộ sưu tập sản phẩm, dụng cụ hỗ trợ lên đến vài chục triệu đồng. Có sản phẩm nào mới về họ sẵn sàng mua ngay.

H kể: "Mới đây có người phụ nữ khá nhiều tuổi đến phàn nàn về việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ nhưng không được kết quả gì mà còn tốn hàng triệu đồng vì phải… nằm viện. Người này mua thuốc tăng cuộc yêu với giá gần 800.000 đồng. Sau một tuần, bà này đến trả và đòi tiền lại với lý do: “Càng dùng càng thấy "tắt lịm”, đã vậy tôi còn phải đi khám bệnh vì đi tiểu dắt nhiều lần", H nói.

Tuy nhiên, theo H thì dù ở độ tuổi nào, mặt hàng nào thì việc sử dụng hay lạm dụng “đồ chơi người lớn” không đúng cách cũng sẽ gây những hậu họa khôn lường.

Trên tờ Đất Việt, Thạc sĩ Nguyễn Hoài Bắc, Trung tâm nam học, Bệnh viện Việt Đức cho biết, việc sử dụng đồ chơi tình dục là chuyện bình thường trong đời sống tình dục nhưng nếu người dùng thích "đồ giả" hơn đối tác thật, dùng đồ không rõ nguồn gốc, không đúng cách... thì lại là vấn đề lớn.

Theo thạc sĩ Bắc, cách nghĩ dùng sextoy (đồ chơi tình dục) là xấu, có thể gây nghiện tùy thuộc quan điểm của mỗi người bởi đồ chơi tình dục là vật vô tri vô giác.

Trong ngành y, morphin là tốt nhưng khi lạm dụng thành nghiện sẽ gây ra những tác hại khôn lường. Sextoy cũng vậy. Nếu dùng nó như một thứ kích dục thì sẽ vô cùng tệ hại.

Thạc sĩ Bắc cũng cho biết, hiện nay, nhu cầu sử dụng sextoy ngày càng lớn nhưng đây vẫn là mặt hàng không được phép bày bán công khai. Nó chỉ hoạt động trong thế giới ngầm và không thể kiểm soát được chất lượng, vì thế rất tai hại khi người mua không biết nguồn gốc và được hướng dẫn sử dụng cặn kẽ.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn