Ba người bị điện giật thương vong trong trụ sở huyện ủy

Thứ hai, 22/05/2017, 09:01
Sửa chữa nhà trong khuôn viên Huyện ủy Con Cuông (Nghệ An), ba người công nhân bị điện giật, một người tử vong.    

Ông Hà Nguyễn Quỳnh, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Nam (đóng tại huyện Con Cuông, Nghệ An), cho biết sáng 21/5 bệnh viện tiếp nhận ba công nhân bị điện giật trong đó một người đã tử vong.

Các nạn nhân là Kha Văn Xoa (16 tuổi), Nguyễn Thanh Hà (33 tuổi), đều trú tại huyện Con Cuông và một người chưa rõ danh tính ở huyện Tương Dương. Anh Hà tử vong khi đưa đến bệnh viện.

Ngôi nhà nơi ba nạn nhân bị điện giật. Ảnh: N.A.

Theo lời kể của một nhân chứng, sáng cùng ngày, nhóm thợ gồm 7 người được giao nhiệm vụ sửa chữa căn nhà trong khuôn viên của Huyện ủy Con Cuông.

"Ba người này thi công gò hàn, sửa chữa trên tầng thượng của căn nhà. Lúc làm việc do sơ ý nên Xoa không may bị điện giật, thấy vậy Hà và một người nữa chạy đến cứu thì cũng bị giật", nhân chứng này kể lại.

Sau khi sự việc xảy ra, mọi người đưa các nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Tây Nam Nghệ An cách đó khoảng 1 km cấp cứu. Tuy nhiên, anh Hà đã tử vong trước khi nhập viện.

"Hiện bệnh nhân Xoa đã tỉnh lại nhưng sức khỏe vẫn còn yếu, khó thở, bác sĩ Quỳnh cho hay.

Ông Nguyễn Đình Hùng, Bí thư Huyện ủy Con Cuông, xác nhận sự việc và cho biết chính quyền đã đến động viên, hỏi thăm gia đình các nạn nhân gặp nạn.

Ngôi nhà đang sửa chữa nằm trong khuôn viên Huyện ủy Con Cuông. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Các tin cũ hơn