Hình ảnh khu "biệt thự quan chức" ồn ào ở Lào Cai

Thứ sáu, 26/05/2017, 09:50
Cả 6 lô biệt thự ở vị trí đắc địa của Lào Cai, sau đấu giá đều thuộc quyền sở hữu, sử dụng của gia đình quan chức tỉnh này... Đại biểu Quốc hội Lưu Bình Nhưỡng cho rằng, lãnh đạo tỉnh Lào Cai nên có giải thích rõ ràng về khu biệt thự này cho báo chí để thông tin.

Khu "đất vàng" rộng khoảng 2.700m2 có 4 mặt tiền, phía trước là đường An Dương Vương nhìn ra sông Hồng.

6 biệt thự tại đây có diện tích từ 400-600m2. Điều dư luận băn khoăn là sau đấu giá 6 biệt thự tại đây đều thuộc quyền sở hữu, sử dụng của gia đình quan chức tỉnh Lào Cai.

Theo ông Vũ Xuân Cường, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lào Cai, đại biểu Quốc hội, khu đất này trước kia là đất lòng sông và cách đây 3-4 năm chưa có cơ sở hạ tầng tốt như hiện tại.

Trước câu hỏi, việc đấu thầu khu “đất vàng” có được công khai và minh bạch, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Lào Cai tin rằng, với các thông tin ông nắm được thì các cơ quan chức năng của tỉnh đã làm đúng quy trình.

Trước những băn khoăn của dư luận về khu biệt thự này, đại biểu Quốc hội Lưu Bình Nhưỡng cho rằng, lãnh đạo tỉnh Lào Cai nên có giải thích rõ ràng cho báo chí để thông tin. "Mình không vi phạm thì mình ngại cái gì?", ông Nhưỡng nói.

Cũng theo đại biểu Nhưỡng, thông tin được phản ánh về việc đấu giá khu đất này hiện quá ít, chưa đủ để đánh giá có bất thường hay bình thường.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích