Công an tiếp tục kiểm tra Cty cung ứng thiết bị y tế cho BV Hoà Bình

Thứ tư, 31/05/2017, 14:12
Sáng 31/5, tổ công tác Công an tỉnh Hoà Bình phối hợp với các cơ quan nghiệp vụ Bộ Công an tiếp tục làm việc với Cty Cổ phần dược phẩm Thiên Sơn (trụ sở đường Trung Yên 3, phường quận Cầu Giấy, Hà Nội), đơn vị cung ứng thiết bị vật tư, bảo hành, bảo trì thiết bị y tế tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình.

Trụ sở Cty Thiên Sơn sáng 31/5.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Trung Hoà cho biết, ngoài các cán bộ điều tra, công an tỉnh Hoà Bình, cán bộ y tế..., Công an phường cũng hỗ trợ phối hợp với tổ công tác kiểm tra. Hiện tổ công tác vẫn đang thực hiện các nhiệm vụ tại cơ sở này.

Theo ghi nhận, tới trưa cùng ngày, tổ công tác vẫn đang thực hiện nhiệm vụ tại trụ sở Cty cổ phần dược phẩm Thiên Sơn.

Sáng cùng ngày, phóng viên báo Tiền Phong đã tìm đến trụ sở của Công ty Thiên Sơn thì nhân viên của công ty này yêu cầu phóng viên ra ngoài và từ chối  trả lời mọi câu hỏi.
Tiếp tục ghi nhận tại đây, mặc dù Cty khoá cửa im ỉm nhưng vẫn hoạt động bình thường. Được biết, Giám đốc công ty cổ phần dược phẩm Thiên Sơn là ông Nguyễn Bá Thọ, còn người đại diện pháp luật cũng là chủ sở hữu của công ty này là ông Đỗ Anh Tuấn.
Trước đó, ngày 30/5, Cơ quan CSĐT- Bộ Công an đã tiến hành niêm phong và làm việc với Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Sơn - đơn vị cung ứng thiết bị vật tư và bảo hành các thiết bị y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.
Theo hồ sơ của bệnh viện tỉnh Hòa Bình, ngày 28/5, Cty Thiên Sơn có kiểm tra, bảo trì, súc rửa hệ thống máy lọc nước tinh khiết liên quan tới các thiết bị lọc máu phục vụ bệnh nhân điều trị chạy thận tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình. Một ngày sau, hàng loạt bệnh nhân điều trị thận có biểu hiện sốc phản vệ khiến 7 người tử vong, nhiều người nguy kịch.
Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích