Món quà mẹ hoa hậu Phương Nga dành tặng con ngay cổng trại giam

Thứ sáu, 30/06/2017, 09:12
Vừa gặp con gái tại cổng trại tạm giam, bà Hồ Mai Phương ôm chầm lấy con và tặng hoa hậu Phương Nga một búp bê Nga may mắn.

Chiều 29/6, HĐXX quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho phép Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội) được tại ngoại, đồng thời trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án lừa đảo 16,5 tỷ đồng.

Trước quyết định trên, mẹ Phương Nga đã bật khóc và chia sẻ: "Tim tôi lúc này như đang bị bóp nghẹt lại. Tôi chỉ muốn được gào lên vì điều đó. Tôi chưa bao giờ sung sướng như hôm nay, bây giờ tôi chỉ ước được ôm con vào lòng".

Mẹ hoa hậu Phương Nga với món quà dành tặng con trên tay. Ảnh: Tùng Tin.

Ngay sau khi phiên tòa kết thúc, bà Hồ Mai Phương (mẹ Phương Nga) nhanh chóng rời khỏi phòng xét xử. Cầm theo con búp bê đứng chờ ở sân tòa, bà Phương xúc động: "Tôi đã chờ khoảnh khắc này từ lâu lắm rồi, đây là món quà may mắn tôi dành tặng con gái mình sau 2 năm xa cách".

Không kiềm được niềm vui sướng, bà Phương chia sẻ với Zing.vn: "Điều đặc biệt của con búp bê Nga này chính là trên tóc của nó có rất nhiều màu, chỉ trừ màu đen. Tôi ước cuộc sống con tôi sẽ tươi sáng, nhiều màu sắc hơn". Nhìn con búp bê, bà Phương như bật khóc: "Tôi mong muốn không còn điều đen tối nào có thể hãm hại con gái tôi".

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích