Vợ dính bầu với cán bộ ngân hàng: Tằng tịu suốt

Thứ sáu, 28/07/2017, 11:28
Một cán bộ ngân hàng Agribank bị tố có quan hệ bất chính phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Cán bộ bị tố ngoại tình đó là T.Q.V., một cán bộ thuộc phòng kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Theo đơn tố cáo của anh P.D.A (28 tuổi, trú tại xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn),  anh V. có quan hệ bất chính với vợ của anh này.

Chiều ngày 27/7, trao đổi với PV, Trưởng xóm Kim Thành cho biết: "Tôi cũng mới nghe nói đến trường hợp này nhưng cụ thể thế nào thì không rõ. Ở địa phương anh A đi lơ xe hay lái xe gì đó nên đi suốt ít ở nhà. Vợ anh A ở nhà cũng không làm nghề gì, hai vợ chồng này đã lên tòa làm thủ tục ly hôn tuy nhiên tòa họ đang giải quyết.

Giờ gia đình họ mỗi người ở 1 nơi, chị vợ lên thị trấn ở còn chồng ở một mình dưới này".

Nói về cuộc sống vợ chồng của cặp đôi này, trưởng xóm cho biết vợ chồng anh A không đánh đập nhau bao giờ. Trước đó hai vợ chồng từng ly thân nhau một thời gian.

Hình ảnh ông V. với vợ người khác

"Chị vợ là người ở nơi khác, cũng không hẳn xinh lắm nhưng đối xử với mọi người cũng tốt. Nói chung vợ chồng không có mâu thuẫn nhiều.

Theo đánh giá của mọi người bên ngoài thì anh chồng hơi đàn bà và tiêu hơi hoang phí, chị vợ thì tiết kiệm hơn, cũng có thể vì vậy mà họ không hợp nhau" - Trưởng xóm nói.

Trước đó trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Anh Tuấn -Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Tây Sơn cho biết đã nhận được phản ánh và đang chờ quyết định xử lý nhân sự liên quan từ cấp trên.

Theo ông Tuấn, đầu tháng 7, đơn vị nhận được phản ánh việc ông T.Q.V, lãnh đạo ngân hàng đã có cuộc họp và đề nghị ông V. viết bản tường trình báo cáo sự việc.

Được biết tại cuộc họp với lãnh đạo, vị cán bộ này thừa nhận với lãnh đạo ngân hàng việc ông có quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ đã có chồng và hai con trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Mới đây, anh này bị chồng và người nhà của người tình phát hiện, tố cáo vì quan hệ tình dục khiến người phụ nữ 24 tuổi có thai.

Được biết theo đơn tố cáo, đầu năm 2017,  anh A cùng người thân bắt quả tang ông V. và chị H. (vợ anh A) đang tình tứ với nhau bên trong một nhà nghỉ trên địa bàn và một lần khác tại nhà riêng người phụ nữ 24 tuổi.

Sau nhiều lần phát hiện sự việc, người chồng cố gắng chịu đựng, khuyên ngăn để mong muốn giữ hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, hai người vẫn lén lút dan díu với nhau, khiến cô H. có thai.

Những lần bắt gặp, người chồng của H. đã quay clip và chụp hình ảnh làm bằng chứng tố cáo ông V. về hành vi quan hệ bất chính, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác lên lãnh đạo ngân hàng.

“Anh V. đã phá vỡ hạnh phúc của gia đình tôi dẫn đến vợ chồng tôi phải ly hôn. Vì thế, tôi mong đơn vị mà anh V. đang làm việc và các cơ quan chức năng xem xét xử lý kỷ luật người này theo đúng quy định của pháp luật”, anh A. nói.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn