Chủ tịch phường: Sẽ kiểm điểm cán bộ 'bẻ khóa' bắt gà Đông Tảo

Thứ tư, 02/08/2017, 13:08
Ngày 2.8, ông Lâm Việt Thảo, Chủ tịch UBND phường 15 cho biết ủy ban sẽ tổ chức kiểm điểm, tùy theo mức độ sai phạm sẽ có hình thức kỷ luật với cán bộ "bẻ khóa" cổng nhà dân để bắt gà Đông Tảo tiêu hủy.

Hình ảnh đoàn kiểm tra phường 15 vào bắt gà Đông Tảo của anh Tuấn Anh đi tiêu hủy

Liên quan đến vụ việc đoàn kiểm tra gồm cán bộ phường, công an phường và tổ dân phố bẻ khóa cổng vào bắt 9 con gà Đông Tảo của anh Đào Tuấn Anh, ngụ đường Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình vào ngày 26.7 vừa qua, ông Lâm Việt Thảo, Chủ tịch UBND P.15 cho biết ủy ban sẽ  tổ chức kiểm điểm, tùy theo mức độ sai phạm để đưa ra hình thức kỷ luật với cán bộ bẻ khóa cổng nhà anh Tuấn Anh.

Toàn bộ vụ việc này như sau: Sáng 26.7, anh Đào Tuấn Anh khóa cổng ngoài đi có việc, trong nhà vẫn đang có em trai của ông Tuấn Anh đến chơi. Khoảng 10 giờ, đoàn kiểm tra của P.15 gồm công an phường, cán bộ phường và tổ dân phố đến gọi cổng nhưng không có chìa khóa nên em trai anh Tuấn Anh hẹn đoàn quay lại sau.

Khoảng 15 phút, một cán bộ trong đoàn đã bẻ khóa cổng, em trai anh Tuấn Anh ra trao đổi nhưng sau đó vẫn dẫn đoàn ra phía sau nhà - nơi nuôi gà của nhà anh Tuấn Anh.

Đoàn đã bắt 9 con gà Đông Tảo, trị giá khoảng 10 triệu đồng để đem đi tiêu hủy.

Trao đổi cùng PV, anh Đào Tuấn Anh đã rất bức xúc và cho rằng có người "để ý" mình nên anh mới liên tiếp 2 lần bị đoàn kiểm tra phường vô bắt gà. Anh Tuấn Anh cũng khẳng định, nếu phường không xin lỗi anh sẽ kiện vì phường đã bẻ khóa cổng, xâm phạm chỗ ở của gia đình anh.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn