Google Earth phát hiện đĩa bay của người ngoài hành tinh?

Thứ tư, 02/08/2017, 15:41
Một đĩa bay của người ngoài hành tinh đã bị Google Earth phát hiện lượn lờ ở Nam Cực, Daily Star dẫn tuyên bố của các chuyên gia săn tìm sự sống ngoài Trái đất cho biết.

Theo Daily Star, các chuyên gia về người ngoài hành tinh xác nhận đã tìm thấy một chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh ở khu vực Nam Cực nhờ sử dụng Google Earth.

Trong một đoạn phim gây tranh cãi - được thực hiện bởi nhân vật tự xưng là người tìm kiếm sự thật Tyler Glockner, các cảnh quay tập trung vào một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Nam Cực. Khi phóng to cảnh quay, một vật thể lạ xuất hiện gần một đỉnh núi. Theo Tyler - vật thể bí ẩn đó là một chiếc đĩa bay.

Tyler nhận được hệ tọa độ của vật thể từ một người quan sát. Ông kể: "Khi anh ta đang quan sát dãy núi phủ tuyết này, anh ta phát hiện thứ gì đó kỳ lạ. Khi kiểm tra gần hơn, nó trở nên gần giống các đĩa bay tiêu biểu đã được nhìn thấy trên Trái đất trong suốt những thế kỷ qua. Không chỉ vậy, nó quay vòng tròn và phản chiếu - nó phản chiếu lại ánh sáng".

Hơn 20.000 người đã xem đoạn phim kể từ khi nó được đưa lên kênh YouTube Secureteam10 của Tyler chỉ trong ngày 31.7 và để lại nhiều bình luận trái chiều.

Một người ủng hộ lập luận Tyler viết: "Đây là bằng chứng khác chứng minh người ngoài hành tinh tồn tại".

Thậm chí có người còn tưởng tượng xa hơn: "Có thể có cả một thành phố của người ngoài hành tinh bên dưới những tảng băng ở Nam Cực".

Một số người tỏ ra hoài nghi. 1/3 số người xem chỉ ra điểm bất thường rằng, "đĩa bay" không có bóng và có thể chỉ là một vết nứt trên băng.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích