Giám đốc rừng phòng hộ "mất tích" đã liên lạc trở lại

Thứ ba, 08/08/2017, 16:33
Chiều 8/8, trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, sau một thời gian “bặt vô âm tín”, ông Nguyễn Hữu Sơn, Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ huyện này đã liên lạc trở lại.

Theo xác nhận của vị lãnh đạo này, sau một thời gian vắng mặt không rõ lý do, mới đây ông Nguyễn Hữu Sơn đã liên lạc trở lại với UBND huyện Tuyên Hóa. Ông này cũng hứa trong tuần này sẽ trở về cơ quan để giải quyết vướng mắc.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, trước đó ông Nguyễn Hữu Sơn có nợ một ít tiền của cơ quan. Nếu trong thời gian tới ông Sơn không quay lại, huyện Tuyên Hóa sẽ có các biện pháp để nhờ an ninh vào cuộc.

Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa. 

Trước lúc "mất tích", ông Sơn có gọi điện, nhắn tin cho lãnh đạo huyện và ban, xin phép nghỉ một vài ngày để xử lý việc riêng, nhưng không xin phép bằng văn bản. Tuy nhiên đến nay đã gần nửa tháng ông Sơn không đến cơ quan làm việc.

Trước sự việc đó, huyện Tuyên Hóa đã phân công người lên nắm tạm quyền điều hành công việc chung, đồng thời chuyển chủ tài khoản để chi trả lương cho cán bộ, nhân viên của Ban quản lý rừng phòng hộ.

Được biết ông Nguyễn Hữu Sơn quê ở xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn, được bổ nhiệm làm Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa từ năm 2015.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích