Cụ ông chết khi 'yêu': Hotgirl bảo hiểm được về ngay vì...

Thứ bảy, 26/08/2017, 10:10
Theo đại diện công an thị trấn Thắng, đây không phải vụ án hình sự nên sau khi lấy lời khai, hotgirl bán bảo hiểm đã được cho về ngay.

Xung quanh thông tin cụ ông chết khi quan hệ với hotgirl bán bảo hiểm, chiều ngày 25/8, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện công an thị trấn Thắng (huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) cho rằng, toàn bộ sự việc đã được chuyển lên công an huyện.

"Công an thị trấn chỉ lấy lời khai ban đầu, còn xác minh, làm rõ như nào là bên phía công an huyện làm. Vụ này không phải là án hình sự nên có thể sau khi lấy lời khai, người phụ nữ bán bảo hiểm được cho về ngay", đại diện công an thị trấn Thắng cho biết.

Theo vị đại diện này, có thể sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ đã bị chứng bệnh trầm cảm hoặc hoang mang, lo sợ nên chưa nói chuyện được với gia đình, chồng con.

Người dân tập trung rất đông xem lực lượng áp giải nữ nhân viên bán bảo hiểm về trụ sở.

Cùng ngày, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng công an huyện Hiệp Hòa cho biết, cơ quan công an không khởi tố vụ án, không khởi tố bị can đối với người phụ nữ trong vụ việc trên.

Theo Đại tá Long, sau khi lấy lời khai người phụ nữ trên, cơ quan công an xác định chị này không phạm tội gì nên đã cho tại ngoại theo quy định của pháp luật.

Được biết, cả nạn nhân và người phụ nữ đều đã có gia đình riêng. Ở địa phương được nhận xét là người hiền lành, không điều tiếng với ai bao giờ. Sau khi sự việc xảy ra ai cũng bất ngờ.

Như tin đã đưa, chiều ngày 23/8, công an huyện Hiệp Hòa nhận được tin báo từ phía gia đình nạn nhân về cái chết đầy bất thường của cụ ông 60 tuổi tại thị trấn Thắng khi đang quan hệ cùng một nữ nhân viên tư vấn bảo hiểm.

Thời điểm xảy ra sự việc, vợ con nạn nhân không có ở nhà. Cơ quan công an đã đưa người phụ nữ về trụ sở công an lấy lời khai sau khi hoàn tất thủ tục, công an đã cho người này về nhà.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn