Vợ cắt tóc, lột quần áo tình địch: Chồng không dám can

Thứ ba, 05/09/2017, 09:53
Theo ông Thiết, sau khi bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ anh N và người thân đã túm vào lột quần áo chị K và làm các hành động dã man.

Liên quan đến vụ bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ cùng người thân cắt tóc, lột đồ tình địch, chiều ngày 4/9, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Minh Thiết, trưởng công an xã Bá Hiến (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) xác nhận sự việc.

"Chứng kiến vụ đánh ghen kinh hoàng này nhưng người dân cứ đứng ở xa để xem, không ai vào can ngăn cũng không ủng hộ hay hô hào can thiệp. Đáng bất ngờ là người chồng cũng đứng đó nhìn mà không dám can ngăn hay nói câu câu nào với vợ và người thân tha cho nhân tình", ông Thiết nói.

Theo ông Thiết, chị K (quê Lào Cai, lấy chồng Yên Bái), đang làm công nhân ở khu công nghiệp Bá Thiện. Trong khi đó anh N.V.N (trú thôn Quảng Thiện, xã Thiện Kế, Bình Xuyên) và chị K quan hệ với nhau lâu rồi, gia đình đã theo dõi.

Khoảng 8h sáng ngày 3/9, vợ anh N và người thân sang phòng trọ của chị K ở xã Bá Hiến và bắt quả tang chồng đang ở trong phòng.

Hiện trường xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng

"Sau khi bị bắt quả tang, vợ anh N và người thân đã túm vào khênh chị K ra ngoài xé quần áo, cắt tóc, xát ớt và làm các hành động dã man. Sau khi sự việc xảy ra, chị K đã gọi taxi và lên xe đi luôn, hiện chưa biết được đang ở đâu", ông Thiết nói thêm.

Cũng theo ông Thiết, ngay trong ngày 3/9, công an huyện đã triệu tập vợ chồng anh N đến lấy lời khai. Sau khi làm rõ thông tin từ phía vợ chồng anh N, công an sẽ xem xét trường hợp của người bị hại xem có thương tích hay bị ảnh hưởng đến sức khỏe như nào.

Như báo chí đưa tin, ngày 3/9, mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh người phụ nữ bị nhóm người lột quần áo, cắt tóc, đánh đập ngay giữa đường gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, nhóm người này vừa đánh vừa chửi lớn: "Tại sao đi tranh vợ cướp chồng người khác. Cắt trụi tóc, quay video đưa lên mạng luôn. Không biết xấu hổ à".

Vụ đánh ghen này sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều lên án hành động của những người tham gia vào việc đánh cô gái trong đoạn clip.

Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích