Cô gái bị xé váy vụ đánh ghen: Tiết lộ bất ngờ

Thứ sáu, 08/09/2017, 16:12
Chị K đã nộp đơn đề nghị cơ quan công an miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với những người cắt tóc, lột quần áo của mình.

Xung quanh những xôn xao vụ bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ cùng người thân cắt tóc, lột quần áo tình địch, ngày 8/9, trao đổi với PV, một người đại diện thôn Quảng Thiện, xã Thiện Kế (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) cho rằng, người dân trong thôn không ai nghĩ người như anh N.V.N có nhân tình xinh đẹp như vậy.

"Không hiểu cô gái kia say đắm anh N ở điểm gì bởi anh này không có 1 điểm gì tốt. Từ hình thức cho đến nghề nghiệp đều không có. Không những thế, đàn ông dám cặp bồ mà không bảo vệ được người tình thì thật sự là quá hèn", người đại diện thôn nói.

Hiện trường xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo người đại diện này, người như anh N nếu không có nghề nghiệp, hình thức thì cũng cần có tính bao bọc hoặc có tình người. Nhìn thấy những người thân trong vụ ẩu đả đáng xấu hổ đó phải biết xông vào can ngăn, đằng này đứng chống nạnh như vậy là không được.

"Ở thôn, gia đình N cũng ít giao tiếp với hàng xóm vì tính khí khác người. Mặc dù vậy, họ cũng không có mâu thuẫn với ai trong thôn. Từ hôm sự việc xảy ra, tôi thấy gia đình N vẫn vui vẻ, không có gì tỏ ra lo lắng cho những hành động mà mình đã gây ra", người đại diện thôn nói thêm.

Trong một diễn biến mới liên quan đến sự việc, ngày 7/9, chị N.T.V.K (27 tuổi, quê Lào Cai, lấy chồng Yên Bái) đã nộp đơn đề nghị cơ quan công an miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với những người xâm phạm thân thể, làm nhục mình và từ chối giám định thương tích.

Theo điều tra ban đầu của công an huyện Bình Xuyên, năm 2016, chị Đ (34 tuổi, vợ anh N) phát hiện chồng có quan hệ tình cảm với chị K. Chị K làm công nhân ở khu công nghiệp Bá Thiện I nên thuê phòng trọ tại thôn Trại Cúp, xã Bá Hiến.

Biết chồng có quan hệ tình ái bên ngoài, chị Đ nhiều lần khuyên can anh N chấm dứt mối quan hệ nhưng không được.

Đến sáng ngày 3/9, chị Đ nhận được điện thoại của cháu trai báo anh N tới phòng trọ của chị K. Sau đó, chị Đ gọi điện cho mẹ đẻ của  anh N là bà Liên và Hiền, Đông, Vinh (đều là cháu bà Liên) đến tiếp tục theo dõi, phát hiện chồng và chị K đang mặc quần áo.

Thấy vậy, 5 người trên đã lôi chị K ra ngoài đường rồi đánh, có những hành động như cắt tóc, lột quần áo, xâm hại vùng kín...

Công an huyện Bình Xuyên sau đó đã xác minh, mời anh N và chị K tới cơ quan điều tra làm việc. Chị K và anh N thừa nhận có quan hệ nam nữ từ năm 2016.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích