Vợ lột quần áo tình địch: Sự thật xát bột ớt

Thứ năm, 07/09/2017, 11:54
Ông Thiết cho rằng, sau khi người nhà của anh N đến đánh ghen, trời mưa to kéo dài nên đã quét sạch tóc, quần áo... của chị K

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ cùng người thân cắt tóc, lột đồ tình địch, ngày 7/9, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Minh Thiết, trưởng công an xã Bá Hiến (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) cho rằng, hiện vẫn chưa rõ thông tin điều tra vụ việc.

"Công an huyện đang thụ lý hồ sơ vụ việc, còn phía công an xã sau khi nhận được tin báo của người dân, chúng tôi có đến hiện trường ngay nhưng đã bị xáo trộn. Các đối tượng liên quan và người bị hại không còn ở đó, không biết là họ đã đi đâu sau đấy.

Những thông tin về gói bột ớt để xát vào vùng kín cô gái có lẽ mọi người sưu tầm của người dân thôi, còn tôi không nhìn thấy", ông Thiết nói.

Nói về lý do hiện trường bị xáo trộn, ông Thiết cho rằng, sau khi người nhà của anh N.V.N (trú thôn Quảng Thiện, xã Thiện Kế) đến đánh ghen, trời mưa to kéo dài đến 1-2 tiếng đồng hồ nên đã quét sạch tóc, quần áo... của chị K (quê Lào Cai, lấy chồng Yên Bái, nhân tình của anh N).

Người dân chỉ đứng nhìn không vào can ngăn sự việc. Ảnh cắt từ clip

"Chỉ sau 1 trận mưa hiện trường đã không còn gì chứ người dân không ai quét đi. Chúng tôi đã kiểm tra cả khu nhà chị K trọ cũng không có", ông Thiết nói thêm

Được biết, hiện trường xảy ra vụ đánh ghen tập trung các nhà trọ cho công nhân từ Tuyên Quang, Phú Thọ và các tỉnh lân cận về làm việc ở khu công nghiệp Bá Thiện I thuê.

Về việc này, theo anh N.D (Tuyên Quang), một người chứng kiến sự việc từ đầu tới cuối  chia sẻ rằng, thời điểm xảy ra vụ đánh ghen đúng tầm tan ca đêm nên rất đông đúc. Tuy nhiên, không ai can thiệp vì những người đánh ghen hò hét rất lớn, lúc đó chẳng ai biết đúng sai thế nào nên không can ngăn.

Tàn nhẫn hơn, theo anh D, những kẻ tấn công cô gái trẻ còn dùng cả muối ớt để xát vào vùng kín của nạn nhân.

Những bộ quần áo của nạn nhân vẫn đang treo trên móc hiên nhà trọ.

Sau khi bị làm nhục trước mặt đông người và không được bất kỳ ai trợ giúp, nạn nhân K đã tự đứng dậy đi về phòng trọ đóng cửa.

Bạn H.L (Tuyên Quang), người làm cùng công ty với nạn nhân K và cũng ở gần đó cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, những người xung quanh đã bàn tán rất nhiều.

“Hôm đó, tôi đang đi làm ca nên không có mặt ở nhà. Nhưng khi về, tôi thấy mọi người đều bàn tán xôn xao về sự việc này. Nó ảnh hưởng quá lớn tới danh dự của K. Tôi nghĩ có nhiều cách để xử lý mối quan hệ đó, nhưng phải tuân thủ pháp luật. Việc hành hạ, làm nhục người khác như vậy quá dã man”, H.L chia sẻ.

Như Đất Việt đã đưa tin, sau nhiều lần theo dõi và biết anh N đang có nhân tình ở ngoài, sáng ngày 3/9, vợ anh N cùng mẹ đẻ của anh N là bà Liên và Hiền, Đông, Vinh (đều là cháu bà Liên) tiếp tục theo dõi và bắt gặp cảnh anh N cùng chị K đang ngủ ở trong phòng trọ của chị K.

Sau đó, 5 người trên đã lôi chị K ra ngoài đường rồi đánh, có những hành động như cắt tóc, lột quần áo, xâm hại vùng kín...

Điều đáng nói, anh N có mặt ở đó và rất đông người dân đứng xem đều không dám vào can ngăn.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích