Vụ nữ tài xế “ủn” CSGT: Tạm giữ ôtô vì hết hạn kiểm định

Thứ hai, 20/11/2017, 10:43
Chiếc xe ôtô do nữ tài xế điều khiển “ủn” Cảnh sát giao thông trên phố Giảng Võ chiều 19/11 bị tạm giữ vì hết hạn kiểm định.

Ngày 20/11, Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Phòng PC67 - Công an TP.Hà Nội) đang tạm giữ chiếc xe ôtô hiệu KIA Morning BKS 30X-9811 do hết hạn kiểm định.

Nữ tài xế điều khiển ôtô ủn CGST trên phố. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, như tin đã đưa, một đoạn clip ghi lại hình ảnh chiến sĩ CSGT bị một xe ôtô “ủn” trên phố đăng tải trên các trang mạng xã hội. Hình ảnh trong clip cho thấy, chiếc xe 4 chỗ BKS 30X-9811 do một phụ nữ điều khiển không chấp hành hiệu lệnh của CSGT cho xe vào lề đường để kiểm tra hành chính. Thậm chí, nữ tài xế nhiều lần cho xe đâm nhẹ vào chân chiến sĩ CSGT, khiến anh này phải lùi lại.

Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường bất bình đã dừng xe, đập tay vào cửa kính, yêu cầu nữ tài xế hợp tác với CSGT. Có thời điểm, chiếc ôtô tạt vào vỉa hè rồi bất ngờ lách qua người CSGT định bỏ chạy nhưng bị chiếc xe máy phía trước chặn đầu.

Một số người đi xe máy bức xúc đã dùng xe chắn ngang đầu xe ôtô, không cho xe bỏ chạy. Mọi người vây quanh, yêu cầu nữ tài xế xuống xe thì chị này tỏ ra bức xúc: “Đã bảo đang bận rồi, mai quay lại mà!”.

Nhiều người đi đường bức xúc, vây quanh xe ôtô. (Ảnh cắt từ clip)

Thông tin từ Đội CSGT số 3, chiều 19/11, phát hiện xe ôtô 30X-9811 lưu thông từ đường Láng Hạ đi Giảng Võ vi phạm lỗi hết hạn kiểm định, một chiến sĩ CSGT đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên, nữ tài xế đã không chấp hành, mà cố tình nhấn ga cho xe di chuyển từ từ chập chờn dừng đỗ nhiều lần. Đến khi nhiều người xe máy lưu thông trên bức xúc, quây xe ôtô lại thì nữ tài xế này mới chịu xuống xe.

Tại chốt CSGT, danh tính nữ tài xế này được xác định là Nguyễn Thu T. (SN 1971, ở Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội).

Bước đầu, chị T. cũng chưa xuất trình được các loại giấy tờ liên quan đến người và phương tiện.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn