“Quý tử” nhà Đệ nhất phu nhân Zimbabwe tậu hai siêu xe liên tiếp

Thứ ba, 21/11/2017, 11:17
Russell Goreraza, con trai lớn nhất của Đệ nhất phu nhân Zimbabwe Grace Mugabe và người chồng cũ, đã mua liên tiếp hai siêu xe Rolls Royce hồi tháng 9 trong bối cảnh nền kinh tế quốc gia đang chìm trong khó khăn.


Russell Goreraza, 33 tuổi, là con trai của Đệ nhất phu nhân Zimbabwe Grace Mugabe và người chồng đầu tiên trước khi bà Grace tái hôn với Tổng thống Robert Mugabe. Năm 2015, Goreraza từng bị khởi tố tội giết người không cố ý, bị bắt giam 2 tháng và trả 800 USD tiền phạt sau khi lái xe ôtô đâm chết một người đi bộ. (Ảnh: Dailymail)


Truyền thông Zimbabwe đưa tin hồi tháng 9, Russell Goreraza đã đặt mua hai siêu xe limousine Rolls Royce từ nước ngoài và đưa lên máy bay chở về sân bay quốc tế Harare ở thủ đô Harare của Zimbabwe. Hai siêu xe này được cho là mua ở châu Âu. (Ảnh: Dailymail)


Sau khi hai siêu xe chính thức đặt bánh xuống Zimbabwe, Russell Goreraza được cho là đã ăn mừng bằng sâm panh cùng với những người bạn. (Ảnh: Dailymail)


Hình ảnh từ đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy Russell Goreraza đã ngồi vào ghế lái để thử nghiệm hai siêu xe màu trắng mới. (Ảnh: Dailymail)


Theo Dailymail, dòng xe Rolls Royce Phantom có giá ít nhất là 530.000 USD mỗi chiếc. Tuy nhiên, nếu là phiên bản được thiết kế đặc biệt thì mức giá này có thể tăng gấp đôi, lên tới hơn 1,3 triệu USD. (Ảnh: Dailymail)


Truyền thông Nam Phi đưa tin hai siêu xe Rolls Royce mà con trai của Đệ nhất phu nhân sở hữu có giá khoảng 5,3 triệu USD. Ngoài ra, Russell Goreraza được cho là còn tiếp tục mua thêm một siêu xe Aston Martin sau bộ đôi Rolls Royce này. (Ảnh: Reuters)

Đệ nhất phu nhân Grace Mugabe cũng nổi tiếng là một người yêu thích hàng hiệu và chi không ít tiền cho sở thích này. Ngoài Russell Goreraza, hai con trai của bà Grace với Tổng thống Mugabe cũng được biết đến với lối sống xa hoa trong bối cảnh nền kinh tế Zimbabwe vẫn gặp nhiều khó khăn. (Ảnh: Reuters)

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn